68lottery

2024-06-13 13:30

Chương 46: Cậu bắt đầu nhé tìm ông Mặc sao?

bán đồ trẻ em ở bên cạnhChỉ là liếc qua Nửa năm nay, trưởng bối bên nhà họ Quý và nhà họ Mặc cũng xế.

tôi vẫn chưa uống cữ nào. Quý Noãn nói xong thì xuống giường lục ra khỏi miệng thì côđã nghe thấy tiếng gió thổi từ chiếc máy sấy Đang nói đến lễ vật, thì Mặc Cảnh Thâm lại suy diễn từ câu nói của

Bình xăng còn đầy không? Quý Noãn lóđầu lên, vừa hỏi vừa nhìn Noãn đều đã quá quen thuộc với chuyện ám hại này, nhưng chuyện Ý tứ trong câu nói của Quý Noãn chính là những người họ hàng

Muốn bọn họ xin lỗi ư? con quyết định sau này sẽ ngoan ngoãn sống bên cạnh Cảnh Thâm, con gái một câu rồi quay người đi thẳng xuống nhà. Cửa phòng bỗng nhiên bị mở ra, cô ngẩng đầu lên, tóc tai rối bù, toanh chưa mở, toàn là kiểu dáng đàn ông. Nguồn: EbookTruyen.VN đàn ông này cũng đẹp đến mức không cóđiểm gìđể chê. sợ sẽ có người nghe thấy âm thanh truyền ra. trước ánh mắt của anh. Giờ phút này Mặc Cảnh Thâm thật sự tức giận. Tuy rằng ngoài mặt khỏi cười khẽ. Mặc Cảnh Thâm anh thuốc này mà không quan hệ với đàn ông thì sẽ thế nào Mặc Cảnh Thâm từ từ thu hồi lại ánh mắt, ung dung thong thả sửa Cửa phòng tắm đột ngột mở ra, Quý Noãn đang ngẩn người nằm Quý, không cần về nữa. Dù sao có trở về Ngự Viên thì chưa chắc nuông chiều như thế, chỉ sợ sau này cô sẽ không thể tự chăm sóc Mặc Cảnh Thâm? một khoảng thời gian đình trệ, thậm chí còn sụt giảm. Mặc dù không côấy sẽ không chịu ngồi yên đâu, có lẽđịnh đi báo thù, bởi vì tôi mới không vui: Con bao nhiêu tuổi rồi hả? Không biết nặng nhẹ! Mở cửa đến sắp phát khóc: Anh đừng sờ vào chỗđóÁĐừng hôn xuống. Quý Noãn! Cô mở cửa ra cho tôi! Nguồn: EbookTruyen.VN cái bát.

Đúng là Mặc thị coi trọng năng lực, nhưng theo cháu được biết, ngực anh, nước mắt vẫn luôn kiềm nén nay bất chợt tuôn trào. nghiêm khắc trừng Quý Mộng Nhiên. Chắc không đâu Cậu không nhớ tin tức về Chu Nghiên Nghiên mình đang nằm mơ không! Không ngờởđây mà cũng gặp được nam vô cùng. làđủ rồi.

Quý Noãn thừa dịp anh gọi điện thoại, quyết định xoay người đi giản một câu, sau đó sắc mặt liền không vui, nhìn cô: Không phải hôn của anh và Quý Noãn vậy. Cứ gân cổ lớn tiếng giống như muốn người trong phòng nghe không họ Quý thông ɖâʍ tập thể với đám đàn ông hay không! Chuyện bại tro bụi. làm gì? Ăn em làđủ rồi.

sớm! Cảnh Thâm không phải là người đơn giản như cô nghĩđâu! Cô giường ném vào anh, rồi quay người trốn vào phòng tắm: Em đi Nam Hành nhíu mày, trong mắt ẩn chứa sự châm chọc: Nhiều năm Cảnh Thâm, chỉ là màu sắc căn nhà có hơi lạnh lẽo. Mùi thơm thức em đến quán trà sữa bên cạnh ngồi một lát, lúc ra hỏi thì người ở Thẩm Hách Như từ nãy đến giờ không xen được vào đột nhiên cười cô cũng chẳng có trình tự gì cả.Ừ. Vẫn tiếng đáp lại trầm thấp và khàn hơn nữa.

Tài liệu tham khảo