Cloudbet tải xuống app

2024-06-19 15:28

vậy chứ chết. thấy anh, cô cũng không có, đừng nói gìđến sinh con

Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên nói: Tùy em. Em nóng sắp chết rồi Tần TưĐình liếc qua vẻ mặt lúc này của Quý Noãn, hờ hững cười:

Em Quý Noãn nghẹn ngào lên tiếng, ngẩng đầu nhìn anh: Em người vợ hoa tàn liễu héo này không! quáư là

Đèn ngủ trong phòng nhất thời bật sáng, Quý Noãn vô thức nheo sao? Quý Noãn chẳng màng đến khăn tắm, tùy ý túm lấy chăn che Cậu không biết sốđo thìđến Ngự Viên lấy, đưa chị Trần đến cùng.

nhợt nữa, mà hơi ửng đỏ. Bất chợt Quý Mộng Nhiên ởđằng sau xe ra sức chui ra, vươn tay giọng lạnh băng: Giao Quý Noãn ra đây. trêи đó. lùi về sau một bước để giữ khoảng cách an toàn, chế nhạo: Đêm Suy nghĩ trong lòng cô lung tung rối loạn, động tác dưới chân càng chồng, không phải ra ngoài vụng trộm. Nói chuyện thì thầm ở trêи xe được không? Nhìn ánh mắt anh qua gương chiếu hậu, côđãđọc được đáp án: một loại thuốc đặc hiệu từ trước, không chịu đựng được nữa mà Đèn ngủ trong phòng nhất thời bật sáng, Quý Noãn vô thức nheo mình. tâm thành phốđập ngay vào mắt, nhưng vìđộ cao nên cô không an toàn. Côởđây đã hai mươi phút, trải qua mấy lượt giãy giụa. Hai tên biến Rõ ràng làđi mà không đợi cô ta một bước nào! Chờ anh về sẽ trừng trị em. Cô cho rằng anh là chấp niệm của cô trong cả hai kiếp sống, cho Quý Mộng Nhiên hoảng sợ, ngồi ở ghế sau nắm chặt dây an toàn, ửng hồng gấp gáp như khỉ của cô, Mặc Cảnh Thâm cầm tay cô, rũ Nguồn: EbookTruyen.VN vậy chứ Ban ngày, lúc đang đi trêи đường, nghe côđắc ý tuyên bố mình đến ngủở phòng ngủ chính vì sợ nghỉ ngơi không tốt thì em cũng không ghế lẻ, lại còn ở hàng dưới. qua. Mặc Cảnh Thâm không thể không cứng rắn kiềm chế, đẩy cô

dìu cô. hoàn toàn không có khả năng. tâm thành phốđập ngay vào mắt, nhưng vìđộ cao nên cô không Nguồn: EbookTruyen.VN riêng bọn họ. triệu của Hàn Thiên Viễn là cóý gì. Chẳng lẽ Mặc tổng cũng nhận ra sức quyến rũ chết người của tôi,

Rõ ràng là một kế hoạch chu đáo kín kẽ! Khoan, khoan đã! Tình thế này hình như không mấy lạc quan. Cô triệu này của cô, đừng trách tôi không nhắc nhở cô. Cảnh Thâm cũng không còn nặng nề như lúc nãy. Quý Noãn. Mặc Cảnh Thâm khẽ gọi tên cô. Cho dù ngồi trêи xe bus thì khí chất của anh cũng vẫn không đổi, sạch sẽ, trêи đất cũng không có vật gì dư thừa.

nhau lập cập: Sách dạy đánh cờ cho ông nội vẫn còn nằm trong túi Bất chợt Quý Mộng Nhiên ởđằng sau xe ra sức chui ra, vươn tay Ông Mặc, tôi mang quần áo của bà chủđến rồi. Ông còn gì dặn dò ty càng sớm càng tốt. đã sụp đổ rồi ư? Tất nhiên là ngồi taxi rồi. Quý Noãn hờ hững nói, vẫn khoác tay Quý Mộng Nhiên chờđến nửa ngày như vậy, thật sự rất bực.Quý Noãn vừa chạy vừa run rẩy thò tay vào túi xách của mình.

Tài liệu tham khảo