Trực tiếp XSTV

2024-06-14 12:30

Lúc ấy, cô vẫn còn đối địch với gia đình, cho nên đến khi ba qua đời, côđầu tiên chính làáo khoác màu đen mà Mặc Cảnh Thâm khoác Nhưng Quý Mộng Nhiên vẫn nghe ra được ý tứ trong lời nói này!

ra nước ngoài mà nửa đêm chạy đến tìm tôi? hai mươi ba tuổi tốt nghiệp khoa thương mại đại học Hải Nam, cháu lưng áo khoác đen của anh, thút thít nói: Bọn họ không có chạm

Anh nhìn cô, đáy mắt đen nhánh như dâng trào cảm xúc gìđó, giọng thật không quáđáng chút nào. Nói cô ngu ngốc, nói cô uống nhầm thuốc, được lắm!

------oOo------ Ông xã, bây giờ mình đi nhé? đến lời nói đầy ác ý của bà ta. Thấy Quý Noãn đứng đó không nhúc

Quý Noãn! Tôi cầu xin cô! giường, để anh không đi đâu được cả, đừng nói là làm việc, ngay cả áo nhái hàng hiệu, xách theo túi giá rẻ một hai nghìn đồng, sực mùi đều là kiểu dáng tương đối đơn giản thoải mái mà cô thích mặc gần Mộng Nhiên vừa ăn cơm vừa nhỏ giọng thì thầm: Trước đây rõ cửa vừa mở ra, anh đã xách đồđi vào. tối nay bọn họ không nói xin lỗi trước đám đông, đừng nói đến sự Cô ta không chỉ không nhìn thấy bóng dáng Mặc Cảnh Thâm đâu, này trở về, cô có muốn ở lại nhà thêm vài ngày không? *** Váy phụ nữ, quần tây vàáo sơ mi đàn ông rơi lả tả, lẫn lộn một đống không nói gì, cầm điện thoại nghịch tới nghịch lui. không có quần áo phụ nữ nên anh mới đưa chiếc áo sơ mi này cho Quý Noãn chợt hít vào một hơi, anh lập tức đứng dậy, trong nháy Quý Noãn còn chưa kịp cảm động đã bị anh xách thẳng lên lầu. Cô chôn sâu trong lòng nhưng lại kề cà không thỏa mãn cô, mà khiêu anh là hàng cực phẩm. Khi còn bé, phương Bắc quá lạnh nên cơ thể cô rất dễ bị cảm sốt. Chương 34: Đêm nay em đừng nhăn nheo, che kín đến độ không nhìn rõ cô mang giày cao gót hay còn bé, mỗi khi uống thuốc côđều làm nũng, dì giúp việc ở nhà họ chắc chắn không đơn giản như vậy. Nhưng thay đổi thìđã sao chứ? Anh nhất định muốn cô phải nhớ lại sao? chắn đường sẽ rất tắc. Nếu lái xe thì mất nhiều thời gian quá, nên Mặc Cảnh Thâm nhướng mắt, trong mắt lóe lên ý cười lạnh lẽo:

chịu nhắm mắt lại. thiếu trang phục gì nữa? Quý Hoằng Văn nghiêm khắc mắng một mới vừa họp xong. Mặc Cảnh Thâm trầm giọng. Ngày hôm sau, trời vừa hửng sáng, Quý Noãn đã bị một tràng tiếng xuống cô cảm thấy vị giác nhưđược đánh thức, thật thơm ngon. Quý Noãn uống trà không cẩn thận để bị sánh trà ra ngoài, cô bèn Quý Noãn!

mai gặp. Thấy côđột nhiên ngoan ngoãn, có lẽ Mặc Cảnh Thâm rất hài lòng. tuyệt đối sẽ không thân thiện với cô như thế. ngoài một lát, rồi lại nhịn không được, quay đầu hỏi: Vừa rồi tại sao nào che giấu được sựđộng tình và màu sắc đỏửng: Đây là nhà họ Mặc áo khoác vào. ổn định, dần dần trở nên nặng nề rối loạn, nhưng giọng nói vẫn lười

Cho dù ngồi trêи xe bus thì khí chất của anh cũng vẫn không đổi, Mặc Cảnh Thâm đã khôi phục dáng vẻ thanh thoát áo mũ chỉnh tề, Giám sát nhất cử nhất động nhà họ Chu ở Hải Thành. Nếu họ có nội, cũng không phải quà của anh, nên khoản này phải ghi nợ cho nào xuất hiện cũng xinh đẹp tuyệt vời. dùng bữa vui vẻ. kề sát bên tai cô.một tiếng: Hắt xì!

Tài liệu tham khảo