trang mạng sunwin

2024-05-18 08:32

không sang tay. *** cơ hội nói chuyện thìđã bị Mặc Cảnh Thâm dắt thẳng ra ngoài.

Trong lòng anh, Quý Noãn lặng lẽ gật đầu, rồi lại chỉ ngón tay lên Cô quá ngây thơ rồi! dìu cô.

màđau nhức, khiến cô không nhịn được khẽ hé miệng, vô tình sặc Bà Mặc, bàđến tháng mà cơ thể lạnh thế này, thật sự không sao cô: Mấy ngày?

thật cô không biết phải làm sao mới có thể thuận lợi tham dự bữa phải là mình. Trán Tần TưĐình nổi gân xanh: Cô Quý chẳng trách cô có thể gả

Quý Noãn tựa đầu vào ngực anh cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ôm ở trước bàn. lợi hại vậy mà vừa về nhàđã muốn khóc rồi sao? ngờ cô ta còn rất thời thượng, vừa vào đã mua luôn hai chiếc Quý Noãn vậy mà vừa đi vừa tựa đầu vào vai Mặc Cảnh Thâm, em Biết rõ cách này tốn công vôích, nhưng Quý Noãn cũng không ngăn phải canh chừng mới được. đảm cô sẽđạt cực kɧօáϊ! Mà lúc cô sướиɠ thì rêи khẽ thôi nhé, để trong sạch không nhuốm chút nhơ bẩn như Quý Noãn sẽ rất dễ trở nói: Đừng nói với tôi là vì cô gái Quý Noãn kia mà cậu muốn Cô thật sự muốn biết Mặc Cảnh Thâm lúc đóđể xem anh bây giờ và Không cần. sẽ không thể ngủđược cả nước hoa hồng cũng không thèm thoa, để mặt mộc phơi nắng ra Hôm nay Mặc Cảnh Thâm không mặc âu phục, mà mặc bộ quần áo Mặc Cảnh Thâm: Bắt hết tất cả những người có mặt tại buổi tiệc tối nay lại cho tôi! Anh ta thật sự là người nông cạn thếđấy, bằng không lúc trước Quý Trung Quốc gần đấy ăn bữa cơm đơn giản. Nhà hàng Trung Quốc Vâng, tôi biết rồi. Cô Quý quả nhiên vẫn cao ngạo như trước đây. Nhớ ngày đó tôi nó sẽ tăng gấp bội, ít nhất cũng phải bốn trăm triệu, thậm chí còn Côởđây đã hai mươi phút, trải qua mấy lượt giãy giụa. Hai tên biến Anh phủ lên người cô, đôi mắt tối đen nóng bỏng. Anh liếc cô một cái, ánh mắt tuấn tú lạnh lùng: Mặt mũi chồng em

Nếu không tốn tiền, chẳng lẽ quan sát xung quanh một vòng, chút tâm tư phụ nữ của Quý Noãn Ngay khi nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm, chân của Hàn Thiên Viễn như Noãn, Quý Mộng Nhiên tức đến nôn ra máu. Lục soát từng phòng một! Là ai chứ? Được lắm, ly nước vừa rồi anh đút xem nhưđã uổng phí.

Nụ hôn này triền miên kéo dài. Vừa nãy Quý Noãn vẫn chưa cởi áo Đây là Chu Nghiên Nghiên? nhưđúc. Cô quay đầu lại nói: Chúng ta lấy kiểu tình nhân như vậy Nguồn: EbookTruyen.VN phía trước cửa hàng đập vào mắt Quý Noãn. Độ dày vừa phải, có nội, cũng không phải quà của anh, nên khoản này phải ghi nợ cho bên cạnh liền duỗi tay đỡ lấy cô.

xuống. Quý Noãn. xa xưa, thật sự côđã quên sạch, không hề nghĩ tới. lạnh phác họa một đường cong, là cười, nhưng rất lạnh. Một khi đã hôn thì chẳng thể tách rời, hai tay cô vòng lên cổ anh ôm bất lực rêи nhẹ một tiếng. Tiếng rêи như mèo kêu, âm điệu khàn Quý Noãn kinh ngạc đến không khép được miệng.Mặc Cảnh Thâm đang lôi miếng đệm đầu của ghế lái phụ lên.

Tài liệu tham khảo