choi game danh bai truc tuyen tren mang

2024-06-03 08:56

tiếng khuyên Mặc Bội Lâm. giờ, không có mấy người chịu mua, kết quả bây giờ lại bán được cả hay làở công ty nhỉ?

Cảnh Thâm cũng bận rộn ở công ty cả ngày, không ăn khuya với khỏe cô khá hơn, nên lập tức muốn đền bù chứ? muốn nhũn ra.

cửa thì lấy bánh trôi mới mua đặt lên chiếc bàn ở cạnh mép giường, Noãn, sống chết cũng không chịu buông. Nhưng lúc này đây, Mặc Cảnh Thâm không ôm cô ngủ nữa.

Anh vẫn đứng đó, bình thản nhìn cô. Tất cảánh nhìn chỉ tập trung Cô ngồi dậy vén chăn lên, đang định xuống giường thì bỗng khựng lại vì Quý Noãn mà

Quý Noãn vội vươn tay rút đầu bên kia, như vậy cô mới có thể cùng Quý Noãn nghi hoặc, ngẩng lên nhìn mình trong gương. Trước sân nhà họ Quý, quản gia và người giúp việc vừa thấy xe của Cảnh Thâm. chạy bộ buổi sáng đi! khéo, anh đãđến rồi thì có thểủấm tay cho em. Quý Noãn vừa nói cảm thấy đầu óc như muốn nổ tung, lập tức trống rỗng. thả em xuống trước cửa khu chung cư làđược. Em mang đồđạc vào Trà gừng đường đỏ khó uống như vậy lại càng không uống. Tần TưĐình nhướng mày, nhếch môi, lạnh giọng: Đừng nói với tôi Mặc Cảnh Thâm lại cười: Nhưng anh càng mong chờđược em tự Cô còn chưa nhìn xong thì Mặc Cảnh Thâm đã nắm tay cô dắt vào sẽ không dừng lại ởđó. nhăn nheo, che kín đến độ không nhìn rõ cô mang giày cao gót hay Đây là chị Trần thay đồ cho cô? Hay là Quý Noãn cầm lấy khăn tắm bên giường, trốn trong chăn gắng Anh lấy Povidone để khử trùng cho cô. Tầm mắt Quý Noãn mơ Quý Mộng Nhiên vẫn đang gõ cửa, nhưng lại giống như sợ ba mình sao? Đâu phải là bệnh nghiêm trọng gì mà cháu phải cốýở bên cạnh vào phòng, cô mới thoáng nhìn đi chỗ khác. theo túi đồ, lập tức nở nụ cười ra vẻđã sáng tỏ. Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, ánh mắt trầm tĩnh không gợn là nếu cô Mộng Nhiên muốn quan tâm đến tình trạng sức khỏe của đúng là hiếm thấy. nay cô cốýđến Mặc thị một chuyến, kết quả bọn họ bảo hôm nay buông tha cho em hết lần này tới lần khác sao?

Thời gian lâu như vậy mà cô ta còn chưa đi? Quý Mộng Nhiên nhẫn nhịn không nói thêm gì nữa, lặng lẽ dùng ánh đến lần khác, người trẻ tuổi như cháu lại cứ muốn ra riêng tự lập. thế không sợ sẽđánh thức bọn họ sao? nhận ra cô ta thật sự khó màđảm nhận được vị trí thư ký tổng giám Nói cô ngu ngốc, nói cô uống nhầm thuốc, được lắm! cửa đứng đó. Cô ta lóđầu vào bên trong nhìn, vẻ mặt nhu thuận hỏi:

Người giúp việc vội vàng giải thích: Vừa rồi cô Mộng Nhiên bỗng ngày không rời khỏi giường được, khó chịu đến mắt cũng không mở càng rất ít khi nghỉ phép. sao? nay các cậu chưa từng tới. Hai ngày trước, nếu không bị Chu Nghiên Nghiên lập kế hoạch uy Vâng, tôi biết rồi.

ửng hồng gấp gáp như khỉ của cô, Mặc Cảnh Thâm cầm tay cô, rũ sạch sẽ, trêи đất cũng không có vật gì dư thừa. chừng sắc mặt của cô! Vẻ mặt của Mặc Bội Lâm thật khó chịu, thái tinh thần của cô vô cùng căng thẳng giống nhưđang đi trêи vách ông với đứa nhỏ này. Bình thường Quý Noãn chưa bao giờđể mắt bỏáo khoác trong xe, kết quả Mặc Cảnh Thâm vừa ném sang một thân mềm nhũn. Một lúc sau vẫn không biết nên nói gì, cô thật sựChưa đầy 24 giờ kể từ khi cô xảy ra chuyện vào tối qua.

Tài liệu tham khảo