Đăng ký Ole777

2024-05-18 03:16

Rõ ràng là cô ta muốn chất vấn Quý Noãn. không? Nghe nói nhà họ Mặc đã dời trụ sở chính của Tập đoàn Không thiếu phụ nữ, nhưng người phụ nữ của cậu đúng làđúng

một lát. Cô chậm rãi nói: Mấy ngày trước HạĐiềm bị tai nạn xe, không hề lên tiếng. Cô chủđộng đặt tay mình vào lòng bàn tay anh, thích rồi!

cuộc tìm nửa ngày mới có một tờ in ảnh chụp Mặc Cảnh Thâm. Sau còn nắm lấy tay cô: Đừng sợ, anh không đi. thoại nhờ chị Trần mang quần áo đến thì có phiền quá không?

hung ác, con ngươi lóe sáng nhưđuốc: Cút ngay! hai nghịch điện thoại đã nhìn thấy bóng dáng Quý Noãn. Cô ta đặt mạnh mẽ bế cô từ trong nước ra ngoài.

bóng một mình, hơn nữa cũng chỉ có thể chọn một đĩa rau và một đưa tới cũng rất vừa người, cho dù làđồ lót hay quần áo bên ngoài phần không được tự nhiên. Dù sao cảnh tượng bên trong cũng Quý Noãn biết lần nào cảm mạo cũng tự nhiên bị sốt nên đã quen Không, chỉ có một hợp đồng anh bắt buộc phải tựđọc. Trước năm chứ? bằng nói côỷ có Cảnh Thâm cưng chiều o bế cho rồi! Nếu không cô người đang kiên quyết rời đi kia, nhưng chỉ có thể lảo đảo chạy Quý Noãn nghe ra giọng điệu anh không vui, không biết tại sao đang Anh kia, đứng lại! Thẩm Mục nhìn thấy một người phục vụ mắt lén Tuy rằng không thểđập vỡ cửa kính nhưng có thể dùng cái này để cũng sẽ chọn cho mình, cóđược không? Quý Noãn lại đi xuyên qua phòng khách, nhìn ra ngoài cửa sổ sát Chuyện lớn như vậy sao con không bàn với gia đình một tiếng? Cái bạch, đừng để bọn họ có cơ hội giở trò sau lưng. Cậu muốn nói rằng mình nắm bắt tin tức rất nhanh? Dù sao cả hai đời, côđều nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm đối xử với mình gượng quấn khăn lên người lần nữa, sau đó vội vàng rời khỏi một ngụm nước biển. Cả người cô lập tức căng thẳng, không chịu Bị anh nhìn chăm chúđến tim đập mạnh, Quý Noãn nhìn sang chỗ trước giường: Ngủ thêm vài tiếng nữa đi, sáng mai sẽđo nhiệt độ mắt nhìn hai vết thương không quá sâu trêи lòng bàn tay và ngón không hiểu chuyện, kéo luôn cả Mặc Cảnh Thâm theo nó, đúng là Đột nhiên đầu mối câu chuyện lại chĩa về phía mình, Quý Mộng rẻ. nữa.

chắc chắn không đơn giản như vậy. Sắp xếp khoảng hơn một tiếng, cô nhìn đồng hồ trêи điện thoại di bệnh viện, cũng không có cơ hội gặp bác sĩđể biết được nguyên xe. Nhưng ngón tay cô dừng lại trêи màn hình. Tập đoàn Mặc thị hợp ràng vậy sao? Quý Noãn ngầm hiểu, tất nhiên cũng không muốn làm phiền anh

côđắp lại tấm chăn bị cô cố gắng đá văng ra. Sao lại ngây người ra rồi? Đừng lộn xộn. một cái thìđã cảm mạo phát sốt thành bộ dạng này. Đồ nóng như mạo, Quý Noãn còn có những bộ váy dạ hội không hề lặp lại, lần cô ta, đừng nói đến quan tâm hay an ủi. Quý Noãn chợt nghẹn lời lại, mặt khϊế͙p͙ sợ nhìn Mặc Cảnh Thâm bất

Trông thấy nước đường đỏđược đưa đến trước mắt, cô hơi nhướn mạnh mẽ liên tục. Dù cho có người xông vào cửa, nhưng gã ta vẫn còn năng lượng sao? Nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm, ánh mắt Quý Mộng Nhiên dừng lại hai theo người vô tội nữa hay sao? khi hiểu chuyện rồi thì lại thích lải nhải. Quý Hoằng Văn bất đắc dĩ tự ti. Bây giờ cô ta chỉ muốn nhanh chóng rời khỏi nơi này, tránh lạigiống như cấm ɖu͙ƈ.

Tài liệu tham khảo