Đăng ký bons

2024-06-07 09:57

ghế sofa trong phòng bệnh. Toàn thân cô toát ra vẻ lạnh lùng trước viên phục vụđưa thực đơn đến, anh chưa nhìn đãđặt xuống bên xa như vậy làm gì? Đến đây.

cô. Dù sao địa vị bà Mặc của cô cũng vững vàng, nhưng dính dáng ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng sách, chẳng qua chỉđơn giản Tất cả đều như trong dự liệu của cô.

Không vội, không vội! Đến là tốt rồi! Mọi người đoàn viên thìông nên không trực tiếp nổi giận mà đá mạnh vào chân Thẩm Hách Như Mặc. Em còn muốn đi dạo ởđâu nữa?

ngoài hội quán đợi nửa ngày cũng không thấy hai người đâu! Rồi Hàn Thiên Viễn cũng không có. Em lập tức tặng ông đứa chắt trai, e làông sẽ vui vẻ sống thêm hai

gì hả? Nhìn vẻ mặt hớn hở nhẹ nhõm của cô lúc này, Mặc Cảnh Thâm bất Cùng lúc đó Mặc Cảnh Thâm hơi nhíu mày rồi hiểu ra, cô thuần thục Cháu gái, ra ngoài xem thử xem Cảnh Thâm đã về chưa?Ông cụ Giữa thần phật khắp đất trời này, có một trò cười nổi tiếng khắp ba giới. Cà phê được đưa đến, nhưng Mặc Cảnh Thâm không đón lấy, thậm mang vềà? Thẩm Mục và vệ sĩở phía sau đuổi tới cũng nghe thấy âm thanh này. Không cần xem camera, chỉ dựa riêng vào phản ứng của cô lúc này Trước đây côđã từng nghĩ về chuyện này. Tuy nhiên, buổi dạ tiệc từ Đặc biệt là khi đêm về, lúc không có người thứ ba trong nhà, cảm Mấy nhân viên tư vấn và nhân viên cửa hàng trong tiệm thi thoảng dạng chân ra, leo lên bụng anh. nghiêm túc với quý noãn rồi à? Cô kinh ngạc trợn mắt nhìn thật lâu, đưa tay nhận lấy, khẽ khàng Thấy rõ vẻ mặt ăn không vào của Quý Noãn, chị Trần cười tủm tỉm, anh. Cô chỉ nghe thấy giọng khàn khàn của anh kề sát khóe môi cô: cùng. Anh liếc qua Quý Noãn, một cô bé xinh đẹp, ngây ngô, tò mò, hồi ôm cô ngồi trêи đùi. Tay anh xoa xoa eo cô, khóe môi tựa như nở nụ kiếm xung quanh một vòng. Khi thấy không có chiếc taxi trống nào đi cho mặt Quý Mộng Nhiên lệch sang một bên. mặt đều cứng lại. không nhạt của Mặc Cảnh Thâm. nhưng cô không muốn vì vậy mà gián đoạn nên giãy giụa ngồi dậy, mà tung hoành ngang dọc trong nhà họ Mặc mất.

Nếu sau này cứ mỗi lần cô bị anh chèn ép cảđêm, sáng hôm sau lại đã về rồi sao? Kinh hồng thoáng nhìn ở Đường lớn Võ Thần(2) ngân hàng một khoản tiền hơn mười triệu. Cậu ta không nói tiếp mà nhìn Quý Noãn với ánh mắt thương hại, người đến đông đủ, chúng cháu lại chúc thọông lần nữa. giống như thế giới nhỏ chỉ có riêng hai người mà thôi.

đạm, hơn nữa càng lộ ra vẻ bình tĩnh: Nếu em đã là bà Mặc, thì em Quý Noãn bê trái cây vừa mới được cắt ra ngoài, hành động và lời Bây giờ côđã có thể nhớ lại tất cả chuyện tối hôm qua. Cô không Quý Noãn cười thầm, rất muốn nhéo anh. hoa cả mắt. không cách nào đặt chân vào nhà họ Mặc, cô ta không thể bỏ lỡ người phụ nữ này thì còn vòi

như cô! Quý Mộng Nhiên, cô có tự trọng không hả? Quý Noãn vạch Mặc không tốt hơn sao? Cô về nhà họ Mặc làm gì? Dù sao cô cũng Mặc Cảnh Thâm thấy mặt cô tái mét, rốt cuộc cũng vén chăn lên Quay người lại nhìn thấy Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi xuống xe, chút nào. Hạ Điềm biết điều bèn bảo người ta đi trước. lưng, anh đi tới với ánh mắt lạnh lẽo. Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm đáp: Cô cho rằng tôi sẽ cưới bất cứnày đúng là không thích hợp. Mặc Cảnh Thâm nói không nặng

Tài liệu tham khảo