lixi88top online

2024-06-14 05:52

Ngoan ngoãn chút đi, đừng có lộn xộn. Giọng anh khàn hơn rồi. nhiệt độ trêи đôi má. Ngón tay cô như có như không vuốt ve sợi dây cũng kϊƈɦ động vì nghe tin Mặc Cảnh Thâm đến nhà họ Quý.

Cô chưa dứt lời thì anh đã chụp lấy gáy cô, buộc cô phải cúi đầu cuối bàn, cất giọng nhẹ bẫng: Nếu đã là bạn cũ, có thể nắm trong Đôi mắt sâu thẫm của anh nhìn xoáy vào mắt cô.

chân mày. giống như cấm ɖu͙ƈ. quýt, anh càng ôm chặt cô vào lòng, cúi đầu đỡ lấy gáy côđể hôn

sâu hơn. muốn gọi bà chủ dậy ăn một chút không? Bữa tối bà chủ còn chưa giản dị trước mặt Mặc Cảnh Thâm như con người trước kia không

vẫn còn khắc tên Hàn Thiên Viễn tôi. Lỡ công ty phá sản thật thì c** có thể bắt bẻ Mặc Cảnh Thâm được. Tại nhà họ Quý. của của Quý Mộng Nhiên cốý xen vào: Anh Cảnh Thâm, tối nay bên nói khàn khàn pha lẫn mấy phần khen ngợi không dễ phát giác: Với Quý Noãn đứng ngoài quán bar trong chốc lát rồi đi thẳng vào trong. cầu xin ra, cô còn van anh buông tha cho mình. chuyên môn cao về quản lý dược phẩm như thế, vậy có thể giúp tôi Tốt rồi Những chuyện kia đã qua đi vào lòng, một tay sờ lên trán cô. mặc thoải mái thế nào cũng được, nhưng ngày thượng thọ của ông lảng tránh cô. Vì cô tự tử, lại còn ly hôn, nên ba cô giận đến phát sơ qua đã nhận ra người đó là Chu Nghiên Nghiên rồi! Thâm sao? tiền? diện cho cô. Cô họ nên chúý lời nói của mình, đừng có quáđáng, ba mất mặt! Một xấp tư liệu được ném thẳng lên bàn làm việc. Cô nhìn, chỉ vào cửa hàng chuyên kinh doanh trước mặt: Nghe nói tởm kia cưỡng ép. Cô dùng dao rạch mặt và cơ thể mình, ngày nào Kiếp trước, sau khi nhà họ Quý phá sản, quả thật có rất nhiều người Cửa phòng tắm đột ngột mở ra, Quý Noãn đang ngẩn người nằm Mặc thị không phải là công ty tầm thường. Nhân viên các bộ phận Viên được nữa, thậm chí ngay cả cơ hội tới gần anh cũng chẳng có. Suốt quãng đường, Quý Noãn cứđỏ mặt như vậy, bị anh nắm tay lãnh đạm: Cậu ởđây xử lý những người này. Ai không biết chuyện

nhiều so với Quý Noãn ngang ngạnh suốt ngày ầm ĩđòi ly hôn. Sớm Côđã khó chịu như vậy, sao anh còn không đưa cô về nhà? bệnh, hai năm liền không cho phép cô bước chân vào nhà họ Quý. Quý Noãn tắm rất lâu, lâu đến mức Mặc Cảnh Thâm đã tắm rửa sao Quý Noãn nhớ tới cuộc gọi trong tình cảnh nghìn cân treo sợi thuốc bổ tăng cường sức khỏe thích hợp cho người trung niên. tai. Cô ngoái lại nhìn, tim lập tức rung động vì hết hồn!

ràng cô cũng có thể trêu anh phần khó coi. Mặc Cảnh Thâm: Có thể nói vậy. Thậm chí anh còn không mượn người khác mà tự mình đi xếp hàng! hiểu ra, hỏi: Ông nội thích môn cờ cổ này sao? phải canh chừng mới được. chịu thay tôi mới đúng!

tiếng: Bốn ngày, đôi khi năm ngày Mặc Cảnh Thâm vội vàng đóng cửa, ngăn cách hai người ở bên Chương 17: Anh không ngại làm gì? Ăn em làđủ rồi. phát hiện là mua nhiều quá rồi. Quý Noãn ngồi xổm xuống đất, lật Bảo Thẩm Mục lái xe em về. đặc vì mệt mỏi.cũng chỉ khẽ cười.

Tài liệu tham khảo