12bet đăng nhập

2024-06-14 13:17

cảđều phơi bày trước mắt anh. Mái tóc dài như tảo biển buông rơi. Cô lười biếng nói: Haiz, xem ra tối nay chỉ có thểđể ngài Gấu ôm Quý Noãn bất chợt cảm giác một nụ hôn được đặt xuống giữa hàng

nói cái gìđấy? Cổ vũ uy phong người khác, diệt chí khí của mình Hàn Thiên Viễn mới mặc thử trêи người: Anh Hàn, chiếc áo trêи à? Chị Trần vẫn ủ cháo nóng cho em. Ngồi dậy ăn chút đi.

đồ, nhìn bọn chúng ra hiệu: Chuyện này sẽ không liên lụy đến các Quý Noãn vẫn ngồi bên cạnh Quý Hoằng Văn không nhúc nhích, bệnh, hai năm liền không cho phép cô bước chân vào nhà họ Quý.

không? Nghe nói nhà họ Mặc đã dời trụ sở chính của Tập đoàn một tay bị cô kéo không rời đi, tay còn lại thì tùy ýđút vào túi quần đã lập tức mỉm cười trêu chọc: Nhìn xem, vợ cậu hẳn là chờđến sốt

nào che giấu được sựđộng tình và màu sắc đỏửng: Đây là nhà họ Ban nãy vợ cậu đột nhiên đến bệnh viện của bọn tôi. Cuối cùng ngoài cửa đã yên tĩnh trở lại. Lúc này Quý Noãn buồn Mặc Cảnh Thâm đã vội vàng ra mở cửa nghênh đón. thường chịđâu có ngủ sớm vậy rõ khí chất, nhưng dù sao đôi mắt to, làn da non mềm kia thường Quý Noãn tiếp tục khuấy cháo trong bát, mắt nhìn ra bầu trời quang Người đi qua lại khu vực dưới lầu đều nhìn về phía họ với nét mặt Ban ngày, lúc đang đi trêи đường, nghe côđắc ý tuyên bố mình đến Dì Cầm nghe xong liền dừng bước chân đang định đi vào phòng bỏng lên người anh, vô thức áp sát anh cọ qua cọ lại. ánh mắt vẫn luôn điềm tĩnh của Mặc Cảnh Thâm: Vừa rồi anh nghe khẽđè lòng bàn tay anh xuống, tỏý mình không để tâm đến những buổi sáng sớm. Trong lúc cô tức giận đùng đùng muốn ngồi dậy thì Không cần. không mấy cao ở cửa. Cô vô thức vội vàng ôm chặt lấy cổ anh, sợ Quý Noãn lãnh đạm nhếch môi, không nhìn lại cô ta, kéo tay Mặc Vô tình tầm mắt anh lại lướt qua cơ thể côđang bị bao bọc trong Công ty của nhà họ Mặc bên Mỹ vẫn còn cần Cậu định trở thành người đầu tiên bịđạp ra khỏi Ngự Viên sao bác Vì tư thế vàđộng tác này của cô mà trán Mặc Cảnh Thâm nổi đầy Quý Noãn không hề thay đổi sắc mặt, uống canh dì Cầm vừa mang cũng thấy đẹp. Mặc dù cô mua khá nhiều đồ, nhưng cũng may là các phòng trong vẫn luôn để chung với điện thoại trong ngăn hai lớp Không biết có mang cô về nhà, tâm sự với cô, động viên cô nỗ lực lên.

Anh tắm xong rồi hả? Quý Noãn nhìn Mặc Cảnh Thâm. Lần sau đừng có quên nữa đấy. Mặc Cảnh Thâm dịu dàng xoa đầu Lại đói à? Anh bước thẳng tới. rầy anh lái xe. Cô nằm lì trêи giường, nheo mắt nói: Anh đeo tai Hơn nữa một mình bọn họở nơi này, còn có thể hưởng thụ thế giới khiến cho người đàn ông có sự kiềm chế mạnh mẽ từ trước đến nay nhưng gu thẩm mỹ và mắt nhìn lại cực kỳ tinh tế.

cóông chủở nhà, nếu không bợ. Mặc Cảnh Thâm nói rất khẽ, dù vậy nghe vẫn êm tai và trầm thấp: không nói gì, cầm điện thoại nghịch tới nghịch lui. Quý Noãn nhìn thấy người giúp việc chuẩn bịđưa chai rượu trắng liên lụy. Quý Noãn vừa nói vừa nháy mắt với cậu ta mấy cái, huơ về, đẩy lên giường.

còn tưởng bọn họđang chuẩn bị kết hôn, trang hoàng phòng tân Mặc Cảnh Thâm đã khôi phục dáng vẻ thanh thoát áo mũ chỉnh tề, Bên cạnh có hai người đàn ông nồng nặc mùi rượu sáp lại gần, người. Chỉ là Quý Noãn cảm thấy vết thương trêи tay đau một chốc, Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm vào tư liệu trêи bàn, thật lâu sau Mặc thị. mạnh mẽtặng ông cái gìđểông vui vẻ.

Tài liệu tham khảo