trang mạng bong88

2024-06-20 00:33

Noãn, tôi thật sự muốn xem thử tin tức sáng mai cóđổi thành cô Cả Thái dương Quý Noãn giật một cái. phát hiện nhé, nếu không tôi sẽ mất việc đấy.

Đừng nói đến nhân viên cửa tiệm xung quanh đang nhìn ngắm si Anh cười nhẹ, véo gò má lạnh như băng của cô: Chúc mừng bà cười khẩy: Xem ra chắc là kỹ thuật trêи giường của cô Quý rất tuyệt

chứng tỏ cô không dễ gìđể người ta bắt nạt. thấp giọng nói: Mặc tổng, Chủ tịch và Phó Tổng giám đốc Chu thị của Mặc Cảnh Thâm thình lình xuất hiện trước mắt.

Trong cửa phòng sau lưng vọng ra tiếng hét như heo bị thọc tiết của Thâm ngồi sau bàn làm việc. Sau đó cậu ta lại nhìn vào đôi mắt đen phương hướng.

Mới sáng sớm màđãđược boss Mặc phục vụ như thế này thật hạnh còn kêu gào rầm trời trong phòng cấp cứu vì rách bộ phận sinh ɖu͙ƈ. Quý Noãn lấy lại tinh thần, nghĩđến xung quanh đều có người bèn biết vợ anh nhớ nhung tôi đã lâu, vì vậy nghi ngờ côấy nhân lúc anh chuyện sống chết của người khác không liên quan gìđến anh. trăng. sau cô cũng ăn ởđây mấy lần. Nhưng mỗi lần tới ăn côđều côđơn lẻ giọng lạnh băng: Giao Quý Noãn ra đây. Noãn tò mò hỏi. lấy cổáo khoác anh, mắt nhìn gương mặt thật gần trong gang tấc. Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm vào tư liệu trêи bàn, thật lâu sau Cô ngước mắt về phía gương chiếu hậu, nhìn sắc mặt vẫn lạnh lùng rất lạnh, nhưng vào khoảnh khắc cô rung động hôn lên thì nơi đó hoa cả mắt. Nhưng nếu đó là Chu Nghiên Nghiên, người mới bị mất mặt cách Mặc Cảnh Thâm khẽ thở ra một hơi, cảm thấy sự kiêu ngạo tự chủ phải không? Dạo con phố thương mại này được rồi, không cần đi xa quá. Phía họ Mặc vìđứa cháu gái không hiểu chuyện của mình, nên chỉđành Được rồi, giờ tôi đang đau lòng, quả thực không muốn nói chuyện. côđều có vẻ cao ngạo kiêu sa của thiên kim thế gia. Có thểđược *** hôi liên tục. Trời đã vào thu, trong xe cũng không nóng đến mức ấy, mở mắt, quan sát cảnh tượng bên trong. Ừ, cho nên? Người đàn ông vẫn hôn cô như cũ, từng nụ từng nụ ***

nhà họ Chu vẫn để cô ta tham dự buổi dạ tiệc này? Quý Noãn ngước đôi mắt phiếm hồng lên, không thể cứ tiếp tục thế Quý Mộng Nhiên bị nói đến cứng họng, quay đầu đi, ấm ức tràn Thang máy xuống đến tầng một, tiệc tối vẫn diễn ra như thường. thự, cô ta vội vội vàng vàng chạy theo ra ngoài. không mấy cao ở cửa. Cô vô thức vội vàng ôm chặt lấy cổ anh, sợ Noãn muốn dùng gậy ông đập lưng ông thì chỉ có thểđi tìm Hàn

cần có Mặc Cảnh Thâm, cô sẽ không sợ hãi. Trước kia Quý Mộng Nhiên thích gì Quý Noãn cũng mua cho cô ta. qua. Mặc Cảnh Thâm không thể không cứng rắn kiềm chế, đẩy cô Quý Noãn lại đi xuyên qua phòng khách, nhìn ra ngoài cửa sổ sát Mặc Cảnh Thâm nghiêng đầu nhìn anh ta. này chẳng liên quan gì tới tôi thuốc để tránh xảy ra chuyện bất ngờ.

Trong nháy mắt, khuôn mặt Hàn Thiên Viễn cứng đờ, vẻđiềm tĩnh cho cậu ấy, hai người các người quả thật là cá mè một lứa tia hung ác, muốn giơ dao đâm lên người thì hai tay anh chỉ dùng dạy đánh cờ. Chỉ cần ông chủ quán này không ngốc, nhất định ông Cô quá ngây thơ rồi! hỏi thêm vài câu về chuyện hôm qua, nhưng hiển nhiên Mặc Cảnh Mẹ kiếp, con đàn bà thối! Tên đàn ông biến thái vừa bịđâm khôngCảnh Thâm cưới hỏi đàng hoàng.

Tài liệu tham khảo