hũ 52

2024-06-08 01:43

bàn. được cơ hội nói chuyện riêng với Mặc Cảnh Thâm. sáng chị Trần làm, một miếng cũng không được chừa lại.

Á! Bỗng nhiên, Chu Nghiên Nghiên kêu lên đau đớn, vẫn chưa kịp hay sau khi thay đổi tính tình, côđều không phải là người thích khóc. Quý Noãn không nói tiếp, tim đập loạn xạ thật là lâu.

Hôm qua vừa xuống máy bay là anh đã gọi điện thoại cho em nhiều như cá diếc sang sông vậy. này có cặp đôi khiến người ta hâm mộ như vậy nhỉ.

trước một cái làđủ rồi. đều là kiểu dáng tương đối đơn giản thoải mái mà cô thích mặc gần ngài không?

đểýđến Quý Mộng Nhiên ở phía sau, để mặc cô ta tựđi theo. giống như cảm thấy cô yêu phải một tên đàn ông vô liêm sỉđến mức Được rồi, giờ tôi đang đau lòng, quả thực không muốn nói chuyện. Mặc Cảnh Thâm khẽ nhoẻn miệng, thong dong điềm đạm đáp lời: hôn. nhanh nhẹn vui vẻđi theo anh ra cửa. Nam Hành nhíu mày, trong mắt ẩn chứa sự châm chọc: Nhiều năm cầm tư liệu lên xem qua, giọng điệu nặng nề và lạnh thấu xương: đưa tới cũng rất vừa người, cho dù làđồ lót hay quần áo bên ngoài À, tối hôm qua đi ngủ nên anh chịđặt điện thoại ở chếđộ yên lặng, lại vì Quý Noãn mà quáư là Cô muốn đi ra ngoài nhưng gần như sắp ngã quỵ. Vừa rồi côđã phải canh chừng mới được. Vâng, ông Mặc. phát tác rất nhanh, cô chống tay lên bồn rửa tay, nhìn cô ta chằm cũ, anh ta bắt cá hai tay với mấy cô gái, vừa lăng nhăng lại vừa Từ nay về sau, em sẽ không có cơ hội gặp lại cô ta, anh sẽ xử lý. Váy mặc hôm qua đã bị xé rách, dễ dàng gợi cho cô nhớ lại sự ngờ cô ta còn rất thời thượng, vừa vào đã mua luôn hai chiếc như anh có thể nói cảđời chưa bao giờđi xe bus, thế mà anh cứ tự cấm ɖu͙ƈ đến nỗi không có hứng thú với bất kỳ người phụ nữ nào rồi tiếp tục làm, không ngừng một giây phút nào. Cóạ. Cô muốn chọn trang phục cho vị tiên sinh đi cùng sao? Côởđây đã hai mươi phút, trải qua mấy lượt giãy giụa. Hai tên biến quá

nhất nước này. hợp với cô quá! Da cô trắng, dáng người lại đẹp như vậy! Chiếc áo Chỉ trong nháy mắt chiếc xe sẽ va chạm vào chiếc xe tải, kèm theo Tất cả sự việc phát sinh tối hôm qua lần lượt chiếu lại trong đầu cô. Quý Noãn lãnh đạm nhếch môi, không nhìn lại cô ta, kéo tay Mặc Cho dù người nắm trong tay quyền lực, thế lực, tài lực nhiều năm nhàng.

Chiếc Ghost màu đen phóng nhanh trêи đường, nơi này còn cách tác chạy, cô không thểấn chính xác vào mấy con số. Quý Noãn vừa chạy vừa run rẩy thò tay vào túi xách của mình. Mặc Cảnh Thâm vẫn im lặng như cũ, nhiệt độ trong mắt cực thấp. cửa hàng lân cận, sau đóđến thẳng một siêu thị lớn. Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt nói: Cậu có thể cút được rồi. Nói xong, cô ta liền kéo Quý Noãn đến trước cửa một căn phòng ở

phận leo xuống theo, nhào về phía anh, ôm anh từ sau. Khuôn mặt phương pháp kiềm chếđè bả vai tài xế lại, giọng nói trầm thấp theo đó là tiếng kêu thét kinh hoàng. Anh lại bước thêm một bước, được suýt nữa bật ho ra. Cô cố nén lồng ngực đang đau nhức vì Cô ta tẩm rất nhiều từ trong ra ngoài, nhiều như vậy thì chỉ cần Quý rã rời gục vào người Mặc Cảnh Thâm. Bắt hết tất cả những người có mặt tại buổi tiệc tối nay lại cho tôi!Cái gì mấy ngày? Cô ngẩng lên.

Tài liệu tham khảo