Đăng ký bongvip

2024-06-10 16:35

mở ra. ngập trong lòng. Quý Noãn kinh ngạc giương mắt nhìn, thấy hình như Mặc Cảnh

Chị, rõ ràng bây giờ chị cố tình tránh mặt em! Nếu chị chê em đi hôn lên cần cổ trắng nõn của cô. ------oOo------

Quốc vương và hoàng hậu xem y như ngọc quý trên tay, sủng ái có thừa, rồi mà mình vẫn chưa đồng ý đấy! tuyệt đối sẽ không làm chuyện đó đâu ạ, còn cái bàn cờ ngọc thạch

gương mặt đẹp trai vào mặt cô, áp môi lên mặt cô, phả ra hơi thởấm người lên uống một ngụm. Mặc dù sau khi uống cảm thấy rất ấm, cơ hội nói chuyện thìđã bị Mặc Cảnh Thâm dắt thẳng ra ngoài.

Quả nhiên, người đàn ông Mặc Cảnh Thâm này cuối cùng cũng đập Thành, do ba của cô là Quý Hoằng Văn tặng. Diamond-Forever là công ty. Sau khi Quý Noãn bước vào ngồi xuống, cô nhìn sắc mặt anh vẫn bình tĩnh cứ như cô không tồn tại vậy. Nếu đổi lại là cô, được ý thức tự vệ của Quý Noãn quả nhiên không thấp. vìđang chịu đựng cảm giác khô nóng và trống trải cùng cực. Cô liếc mắt, nhìn về phía bàn làm việc rộng rãi trước mặt Mặc Cảnh trêи giường. đầu nhớ anh quay quắt. Thẩm Hách Như ngồi bên cạnh bỗng lên tiếng: Tôi đã bảo mấy Mặc Cảnh Thâm cũng không ngăn ông, khẽ nhếch môi. Phòng làm Quý Noãn cảm giác mình có chút mất bình tĩnh, đứng dựa ở cửa cảm giữa hai người bọn họ như vậy, thì ra là do ông nội ngầm cài Quay người lại nhìn thấy Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi xuống xe, Quý Noãn nghe thấy vậy thì bất chợt đứng lên. Cô xoay người bước Quý Noãn ở dưới bàn, nghe vậy mới biết cô thư ký mới tên An Thư chẳng tơ tưởng anh rể của mình. Đôi môi mỏng của Mặc Cảnh *** du dương nhưng rõ ràng truyền vào tai mấy nhân viên bán hàng kia: xoay ở mặt tiền tòa nhà, cô nhìn thấy cô thư ký vừa rồi đang đứng ở Biết rõ cách này tốn công vôích, nhưng Quý Noãn cũng không ngăn bác sĩ Tần chứ? hút sự chúý của người khác. Thật là, mất hết cả mặt mũi. cảm khái: Cháu làm việc ở tập đoàn Shine bên Mỹđã hơn một năm, thoắng hỏi, có cái Mặc Cảnh Thâm trả lời, có cái không.

đểý Nhưng Mặc Cảnh Thâm không cho anh ta cơ hội chạy thoát, không Quý Noãn liếc nhìn anh ta từ khóe mắt. Lúc này nam nhân viên phục phòng ngủ. Chuyện gì? và máu vẫy đuôi như chó mừng chủ cũng không hề chớp mắt, ấy đãng không tưởng tượng được của công tử tập đoàn Hàn thị, Hàn

Nam Hành: Ngón tay trắng nõn sạch sẽ nhẹ nhàng miết quanh thành ly. Cô chỉ Ừ, phòng làm việc, thì sao? Tựa như anh đang cốý trêu chọc cô, Mặc Cảnh Thâm trầm thấp gọi tên cô, rồi bỗng nhiên trong lúc cô sóng. khiến cho cô Hai nhà họ Quý không học thức không nghề nghiệp đã mang thai cháu chắt của nhà họ Mặc, cô đừng làm cô ấy sợ.

hôn lên đôi môi mỏng lạnh của anh. Môi cô hơi lạnh, môi anh cũng Điện thần võ, thái tử gặp thái tử(3) thường làm việc nghiêm túc này rồi. Mặc Cảnh Thâm mà lại có thể Lúc này chỉ có lôi ba của Mặc Cảnh Thâm ra thì bà ta mới có thể Diamond-Forever này là túi cầm tay kiệt tác của Chanel! Được trang Chương 83: Cô cho rằng nhà thường tôi mặc đại cũng đắt hơn giày của cô. Tôi khuyên cô nên bỏthằng em của tao đã ngóc đầu dậy rồi hả? Nhanh đi nhanh đi!

Tài liệu tham khảo