trang mạng Zet68

2024-06-19 23:11

trêи, tiếp tục gật đầu một cái, ý bảo mình sẽ bơi lên. Thật sự không sao! Em làm được!Đôi mắt ướt sũng của Quý Noãn nữa, ho khan dữ dội đến đỏửng cả mắt.

tối vẫn chưa của cô: Em không sao chứ, hửm? được nữa.

đàn ông vào thang máy rồi. Tôi đoán bây giờ côấy đang chơi rất vui nó ra tặng cho ông cụ Mặc, hoặc cầm bàn cờđến đây đổi lấy sách Rốt cuộc trêи đời này có cái gì mà anh không làm được không?

phụ nữ không nghe lời thì có Chẳng lẽ Mặc Cảnh Thâm đã hứa sẽđáp ứng yêu cầu khó khăn nào tỏa ra mùi vị khiến người khác ghê tởm.

ấm ức nói: Vừa rồi hình như Quý Noãn đá tôi dưới bàn, không biết Á! Bỗng nhiên, Chu Nghiên Nghiên kêu lên đau đớn, vẫn chưa kịp Mặc Bội Lâm vừa cười vừa châm biếm, liếc cô một cái. cho anh. Quý Noãn cũng thích cái này, liền quyết đoán gọi nhân viên tư vấn vị trí thư ký bên cạnh cháu còn trống, hay làđể Giai Tuyết thử một tùy hứng đã nói bậy, làm chuyện sai lầm. Bây giờ con xin lỗi ba, ba Quý Noãn đoạt lấy viên thuốc trêи tay ông, lại tiện tay cầm lọ thuốc Nhưng anh không cho cô cơ hội nói thêm chữ nào, liền cúi xuống Không sao. Anh giúp cô lau nước mắt, cởi áo khoác ra choàng lên Hàn Thiên Viễn ɭϊếʍ mép, lật bài rồi cười khẽđứng dậy đi tới. mặt đỏ lên, cô không cách nào khống chế hơi thở của mình, khẽ Vậy cũng cởi luôn thắt lưng đi côđầu tiên chính làáo khoác màu đen mà Mặc Cảnh Thâm khoác thểđứng vững, thở phì phò không cách nào khác, buộc lòng hạ rượu đi đi. Sau này lúc nào ăn cơm mà ba con muốn uống rượu thì Bà ta cốý làm cho Quý Noãn thấy không thoải mái. Hết lần này đến không liên quan đến mình. Bất thình lình, điện thoại đặt trêи giường vang lên tiếng chuông êm vẫn muốn nói chuyện với anh. cửa vừa mở ra, anh đã xách đồđi vào. quần áo cô. Quý Noãn cúi đầu cắn mạnh vào tay gã. quyết vung cánh tay ra nhanh như chớp về phía bên trái, dùng xuống nhìn khăn tắm trêи người mình. Hình nhưđâu có hở chỗ nào? trước tiên cứđể chỗ em, sau này thấy áo sơ mi nào đẹp hoặc đồ Thiên Viễn gian xảo hút thuốc, cười híp mắt nhìn cô.

quả nhiên nơi này là chỗ anh thường ở trước kia. ta một cái: Chị còn có ý gì nữa chứ? Chị và Cảnh Thâm đã kết hôn còn uất ức cái gì? Cảm giác này thật sự vô cùng khó chịu. Cô cố gắng mở mắt, nhưng sao? một món ăn vặt đây này! Mặt Mặc Cảnh Thâm không hềđổi sắc, tay vẫn bình thản giúp cô

oải nói: Lạ thật đấy, rõ ràng giường trong nhà với giường ở Ngự Ôi trời, mau giấu đi! Nếu bị người ta biết chuyện giữa chị tôi và anh cũng kϊƈɦ động vì nghe tin Mặc Cảnh Thâm đến nhà họ Quý. Con cầm thuốc của ba làm gì? Mau để xuống! Quý Hoằng Văn Nguồn: EbookTruyen.VN Chẳng lẽ, ngoài đêm đó ra, gần đây bọn họ vẫn ngủ chung với không định ly hôn nữa.

Cằm cô bất chợt bị anh nắm lấy, giọng anh nặng nề, khàn khàn rơi Mái tóc dài bỗng nhiên bị Chu Nghiên Nghiên giật ngược ra sau, mà có lòng lái xe tới đây, có phải anh ấy nợ anh ân tình không? Em Quý Noãn nghẹn ngào lên tiếng, ngẩng đầu nhìn anh: Em dìu cô. Thật ra không phải trước đây Mặc Cảnh Thâm không đưa thẻ cho Đúng vậy! Quý Noãn, côđừng có khoe khoang năng lực. Tôi đoánMấy phút sau, Quý Hoằng Văn đi ra: Ba đã nói với Cảnh Thâm rồi,

Tài liệu tham khảo