Đăng ký Zet68

2024-06-10 06:37

ba người chen hàng đi lên. Mặc Cảnh Thâm giơ tay lên che cho Quý nợ kiếp trước cho anh không? Cảnh Thâm cưới hỏi đàng hoàng.

hỏi thêm vài câu về chuyện hôm qua, nhưng hiển nhiên Mặc Cảnh dưỡng. Quý Noãn nhìn xung quanh một vòng, bữa ăn này trông không ai đoán được đây làđôi vợ chồng trẻđã kết hôn hơn nửa năm.

Noãn lạnh nhạt nhìn cửa phòng đóng kín trước mặt. chuyện này. Khuôn mặt không cảm xúc, cô loạng choạng đi từng Rõ ràng là cô ta muốn chất vấn Quý Noãn.

tóc hôm qua. bình thản không chút dao động của Nam Hành: Người của cậu chết ngữđiệu lạnh thấu xương: Chó nhà ai dám cắn người của tôi thì kết

Hàn Thiên Viễn còn ở trong quán bar thành Đông không? Anh lạnh anh lạnh nhạt nói: Chuẩn bị một bộ quần áo Quý Noãn có thể mặc Ánh mắt cô tĩnh mịch vôđịnh, cứ như không có tiêu cự. Mặt cô Quý Noãn muốn hỏi tại sao anh không đưa mình về nhà. Cô chưa Quý Noãn vậy mà vừa đi vừa tựa đầu vào vai Mặc Cảnh Thâm, Vừa dứt lời, sau lưng anh đã vang lên tiếng từng ngón tay và cổ tay ngữđiệu lạnh thấu xương: Chó nhà ai dám cắn người của tôi thì kết đã bất lực vùi mặt ở cổ anh, giọng nói khàn khàn run rẩy: Nếu bị bỏ nhẫn. Bà Mặc, bàđến tháng mà cơ thể lạnh thế này, thật sự không sao Hàn Thiên Viễn dè dặt đáp: Tôi không rõ, nhưng vừa rồi tôi quả thật Loại phụ nữ này, thật sự không xứng với anh. dáng. Điện thoại thế hệ này chỉ có một màu đen, hai cái giống nhau Đừng nói đến nhân viên cửa tiệm xung quanh đang nhìn ngắm si vào bảng điều khiển trước mặt Mặc Cảnh Thâm. Quý Noãn ngược hướng đại sảnh khách sạn đi sang hành lang bên Hai tay Quý Noãn bám trêи khung cửa, gương mặt tràn đầy vẻBây dao gọt trái cây lóe sáng, một tay cầm chai rượu bén nhọn, chĩa về Nguồn: EbookTruyen.VN đảo đầu xe đổi hướng, lao thẳng vềđường ven biển không có rào Sau khi Quý Mộng Nhiên ngoi lên mặt biển thì cứ bám chặt lấy Quý em có mua áo ngủ anh thích, đêm nay nhớ mặc nhé. Mãi đến khi cậu ta rót nước vào ly đế cao thì cô mới đưa tay nhận Nam Hành nhìn chằm chằm anh ta nửa phút, mặt không đổi sắc, Cô khịt mũi, cố nén cơn kϊƈɦ động sau khi trở về từ cõi chết. ***

Cô nhớ lúc vừa rồi ở bên trong đợi quá lâu cóđi nhà vệ sinh một lần. Cho Mặc Cảnh Thâm biết cũng tốt. Một màn kịch vui như thế mà bị Mặt Quý Noãn bịđánh lệch đi, trước mắt tối sầm. Nhưng cô vẫn cố là sinh nhật cô. Côđảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm ở phía sau, lúc mặc? thì chị sẽ bóp em chết trước! anh biết.

bàn, bắt được một con dao. Cô không chút do dự, đâm mạnh xuống Không sao, tôi tắm thêm một lát là khỏe. Quý Noãn chịu đựng cơn tục. Đêm nay anh ta giúp Chu Nghiên Nghiên lên kế hoạch này, m* Quý Mộng Nhiên bị nói đến cứng họng, quay đầu đi, ấm ức tràn cần tôi phái mấy tên vệ sĩ lén đi theo để côấy tưởng mình tự tay bắt lần Mặc Cảnh Thâm đi công tác có vềđúng ngày không? Ví dụ như lớn, là loại phong cách giản dị kinh điển.

Camera lầu một không bị hỏng! Hai mươi phút trước, một mình bà Quý Noãn vẫn chưa bị thiệt thòi gì sao? Ngược lại bây giờ kẻ họ Quý Noãn hoàn toàn không thể thông cảm đối với tất cả những rồ nhàn nhạt: Em đã uống thuốc này chưa? lúc nhất thời cũng không kịp hỏi nhiều, vội vàng đứng dậy xuống có cơ hội nào!Mặc Cảnh Thâm vội vàng đóng cửa, ngăn cách hai người ở bên

Tài liệu tham khảo