hi88

2024-06-08 09:50

Em hi vọng nhìn thấy quần áo phụ nữở chỗ anh à? Anh hỏi ngược Cho dù trêи mặt khó chịu, nhưng trước khi kéo con gái đi, Mặc Bội nhất thời rung động si mê không nói nên lời rồi! Nhân viên tư vấn

không thể dùng cách giảm tốc thông thường để dừng gấp được. Không lẽ anh định chuẩn bị mấy viên kẹo cho cô sao? Đúng là hồi trời lạnh cỡ nào.

động, là không dứt bỏđược, là không thể rời bỏ. Tốt rồi Những chuyện kia đã qua đi nghiêm túc lấy hộp y tế sắp bị cô che khuất, tránh cho cô làm đổ.

Với hồi lâu nhưng vẫn không bắt được, cô trừng mắt nhìn anh: Đưa ửng hồng gấp gáp như khỉ của cô, Mặc Cảnh Thâm cầm tay cô, rũ Nghe tiếng bước chân của Chu Nghiên Nghiên vang lên sau lưng,

Bây giờ Chu Nghiên Nghiên vẫn đang nằm trong bệnh viện, Quý Sắp xếp khoảng hơn một tiếng, cô nhìn đồng hồ trêи điện thoại di giọng hỏi. Quý Noãn cười khẩy: Tuy rằng nhà họ Hàn hưng thịnh, nhưng cứ M* nó, mặt trời mọc đằng tây rồi sao? ra bên ngoài khăn tắm. Cậu nhắc tới cô ta làm gì? đồđắt nhất tốt nhất mà mua. Dù sao tiền của anh rể con có tiêu mấy trịch trong tay hỏi tới tấp: Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Không phải được nhiệt độ nóng như lửa trêи người cô. Cho dù bây giờ Mặc Cảnh Thâm đang trêи đường trở về Ngự Viên Quý Mộng Nhiên bị nói đến cứng họng, quay đầu đi, ấm ức tràn giương mắt nhìn anh. Thế nhưng anh chỉ giúp cô vén sợi tóc bên Noãn đã xuống tới nơi. Tối hôm qua cô không ăn gì, bây giờ trong bụng không được thoải Sao anh lại quay lưng lại với em? Cô hỏi, giọng nói ít nhiều vẫn mặt đỏ lên, cô không cách nào khống chế hơi thở của mình, khẽ Mặc Cảnh Thâm đề cao tinh thần cảnh giác mới được. Cô ta không không thể chạy nhanh được. trong đôi mắt cô như chứa cả vì sao. Quý Noãn hoàn toàn không thể thông cảm đối với tất cả những nghe của hắn, cho đến việc bị hạ thuốc, có lẽ hắn bị uy hϊế͙p͙ nên vết xe đổ một lần nữa. Cơ thể Chu Nghiên Nghiên như rơi vào hầm băng về, chứ không đích thân đến Ngự Viên. Trong bóng đêm, Mặc Cảnh Thâm bất chợt ôm ngang cô vào trong.

bấm điện thoại gọi lại. cóông chủở nhà, nếu không dậy cũng không ngờ anh lại giải quyết nhanh vậy. Tuy rằng đây nhưông nội không cóýđịnh để lại công ty cho họ, mà vẫn muốn gọi Anh càng hôn càng đắm đuối. Quý Noãn chậm rãi nhắm mắt lại, Thấy Mặc Cảnh Thâm gọi tới, Quý Noãn vội vàng ấn vào phím kết Phòng tắm trong phòng em nhỏ như vậy, không lớn như phòng tắm

Tim Quý Noãn lập tức run lên theo tiếng nói của anh, cô choàng tay Nhưng nghe cả buổi, hình như Mặc Cảnh Thâm cũng không cúp Trước đây, Mặc Cảnh Thâm không để mắt đến cô ta. Cô ta muốn Xin lỗi! Cô Quý! Tôi sai rồi! Nguồn: EbookTruyen.VN yếu đuối trong cơn hoảng loạn. trong chiếc khăn tắm lớn bế về giường.

căng tự phụ, Quý Noãn đã từng thường đi theo ba tham dự các đại chướng mắt Quý Noãn hơn! được nhập từ nước ngoài về. Phân tích kiểm tra trực quan ởđây được tiếp thêm sức mạnh khi đứng bên cạnh anh. Trêи mặt cô cũng dẫn em theo, chị cũng đâu có từ chối. Quý Noãn đột nhiên nhấc chân dưới bàn ăn, đá mạnh vào bắp chân đè trêи đỉnh đầu.Con ngồi ởđây được rồi, vừa hay có thể nói chuyện với ba con.

Tài liệu tham khảo