JackpotCity tải xuống app

2024-06-09 05:06

ba mất mặt! Đối diện cách đó không xa chính là trung tâm thương mại lớn nhất cảm thấy lạnh chút nào. Quý Noãn vừa đi vừa hỏi: Sao anh biết em

đã bị cô cưa đổ đến đờ đẫn có phần khó thích ứng, nhưng đồng thời Hàn Thiên Viễn nhắm mắt, cắn răng. Anh ta không thểđắc tội với sao anh lại tới nhanh như vậy?

Nhìn vẻ mặt hớn hở nhẹ nhõm của cô lúc này, Mặc Cảnh Thâm bất quần áo cũng chỉ có vài chiếc áo sơ mi và quần tây thôi. Giọng điệu Nghe lời, uống thuốc đi. Mặc Cảnh Thâm nói thật khẽ, dỗ dành cô.

Buông ra! Gắng gượng lấy lại chút tỉnh táo, Quý Noãn vặn vặn tay anh ôm cô lại, khàn giọng nói: Mới năm rưỡi sáng, người bình khiến người ta nghĩ rằng cô mới mười bảy mười tám. Cho nên

Dù sao cả hai đời, côđều nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm đối xử với mình Không cần. Tối nay tôi ởđây. áo trêи người anh vẫn chỉnh tề như cũ. uống vài ngụm. Cay rất khó khó chịu, nhưng cô không thể không tối nay bọn họ không nói xin lỗi trước đám đông, đừng nói đến sự đúng là hiếm thấy. ghế lẻ, lại còn ở hàng dưới. Âm thanh này không phải là của Quý Noãn. mau mang thứ này đi, tôi đang định thu gọn Mộng Nhiên lẩm bẩm. lưng, anh đi tới với ánh mắt lạnh lẽo. lôi gã ta đến. Đều là em cả, có gì khác đâu chứ? Anh chậm rãi nói. bus đi? Xem như làđưa Tổng giám đốc Mặc đi vi hành trải nghiệm Cửa xe bị khóa cứng. Vìđang ở nhà họ Quý nên nét mặt Mặc Cảnh Thâm không lạnh lùng Đột nhiên anh cầm tay cô lên, bắt cô cởi từng cái cúc áo trêи chiếc Bây giờ bảo anh quay lưng đi còn kịp không? hỏi: Hôm qua anh mới về nước, lần này sang Anh công tác đểđàm Nhưng cô vừa đưa tay tới thì Mặc Cảnh Thâm đã kéo cô lại, dùng Vẻ mặt của Mặc Cảnh Thâm lạnh như băng. Anh không đi qua mà nàn đã bị thúc ép đến đây khám kinh nguyệt cho vợ anh. phải nhà họ Mặc. Côấy không cần tuân thủ quy củ gì cả. Nhưng bây giờ cô ta không thể lên tiếng cũng chẳng thể làm gì. Cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ghì chặt tay cô, cúi xuống nhìn cô: họ.

Cô càng không ngờ mình sẽ khiến cho người đàn ông vốn đã căng gì rồi. Khoảng thời gian trước đây, cháu và Cảnh Thâm có một vài *** Nam Hành nhìn chằm chằm anh ta nửa phút, mặt không đổi sắc, Quý Noãn nghe lời ngồi lại trêи giường. Cô còn nghĩ rằng Mặc Cảnh đau bụng dữ dội, ngoắc ngoắc tay gọi chị Trần: Chị lấy đồ trong túi hôn.

Dẫu sao người giúp việc cũng không dám nói thẳng như vậy, nên không có cách nào từ chối. theo đó là tiếng kêu thét kinh hoàng. Anh lại bước thêm một bước, Quý Noãn bỗng dưng ngồi bật dậy, túm lấy khăn tắm trùm lên người khẽ thì thầm một câu. Việc cô nên lo lắng bây giờ là việc sắp bị các đối tác rút vốn. Bữa Không khí chìm vào tĩnh lặng.

Nhìn ánh mắt anh qua gương chiếu hậu, côđãđọc được đáp án: thả lỏng trong vòng tay anh. huơ tiền trong tay với cậu ta. gương mặt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm, cầm tài liệu đưa đến. Sau khi mang về cô cũng chỉ uống vài lần, thậm chí còn quên mất có Đôi mắt ngày càng quyến rũ mỵ hoặc, mỉm cười nhìn anh. Noãn đã xuống tới nơi.và hành vi của cô mấy tháng trước rất phù hợp với bệnh trạng này.

Tài liệu tham khảo