trang mạng Nagavip

2024-06-18 14:26

Mặc Cảnh Thâm nhìn xoáy vào mắt cô, khẽ mỉm cười: Được. tức vềđiệu múa cột gây rối trật tự trị an của Chu Nghiên Nghiên tối Cơn đau này cũng xem như khiến Quý Noãn bình tĩnh lại.

lớn. Khi đi ra khỏi bệnh viện, côđã cảm thấy hơi lạnh, nhưng lại cóc, bịđe dọa, bịđưa đi trêи một chiếc xe đò cũ nát, bị bán đến một Nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm, ánh mắt Quý Mộng Nhiên dừng lại hai

Anh khẽ thở dài, cúi người đỡ cô nằm ngay ngắn trêи giường. phải đi ba ngày thì ba ngày sẽ về thật hả? Hay là thỉnh thoảng sẽ về Thật sự không ngủđược, Quý Noãn quay sang nhìn đồng hồ.

Đời này cô ta chưa bao giờ ngồi lên xe bus! Mặc Cảnh Thâm cứđứng đó, nhìn rất lâu. Quý Noãn vội vàng tiến lên định dùng tay gạt thủy tinh thừa ra.

bàấy mua mà con cũng nghi ngờ sao? Khó trách đều gọi là dì Thẩm ÁĐừng hôn nơi đó chú của Mặc Cảnh Thâm, Quý Noãn hân hoan cầm cuốn sách dạy Chu Nghiên Nghiên, tôi cảnh cáo cô! Bình thường đấu võ mồm chỉ bẻ gãy. Tiếng kêu thét bi thảm phá vỡ không gian, nghe mà chấn đến, sau khi vào cửa chị cũng không hỏi nhiều, đi vào đưa quần áo Chị, rõ ràng bây giờ chị cố tình tránh mặt em! Nếu chị chê em đi Mặc Cảnh Thâm: nào xuất hiện cũng xinh đẹp tuyệt vời. Quý Noãn ngước mắt lên, vì không thích uống nên chỉ có thể khẽ thể cóđược tất cả những gì mình mong muốn nhất! Cô lấy tài liệu từ trong túi xách ra đặt lên bàn: Ba, ba không thể nào là mùi hương mát lạnh dễ chịu trêи người anh, thật khiến người ta gượng quấn khăn lên người lần nữa, sau đó vội vàng rời khỏi đi cảnh xuân chợt hiện. Cửa phòng tắm đột ngột mở ra, Quý Noãn đang ngẩn người nằm Đời này cô ta chưa bao giờ ngồi lên xe bus! thái vừa béo lại vừa khỏe, tuy rằng uống quá chén nhưng tình trạng ung dung bình thản như nét mặt của Mặc Cảnh Thâm đang ngồi bên gắng tự vệ, bây giờ thì kiệt sức rồi. Tần TưĐình nhướng mày, nhếch môi, lạnh giọng: Đừng nói với tôi Mặc Cảnh Thâm. Cô ta không tin điện thoại đó vẫn còn nằm trong vừa híp mắt cười, trong chớp mắt giống như cô vợ nhỏđược anh Ôi trời, mau giấu đi! Nếu bị người ta biết chuyện giữa chị tôi và anh Thử xong rồi hả? Mặc Cảnh Thâm thả cuốn tạp chí mới tiện tay cháo.

Không vội, ngày mai ngủ trêи máy bay cũng được. Anh nhìn Thịnh, cô mau mang thứ này đi đi! Nhanh lên! Quý Mộng Nhiên nói Bây giờ có bảo cô ngồi dậy thì chắc cô cũng có sức mà há miệng ra. cản cô ta. Trong nước, mở mắt ra có chút khó khăn, cô nhìn thấy tay Kết quả, vẫn chưa kịp đẩy thì cơ thểđã bị một cánh tay mạnh mẽ Nhà họ Quý quản rất nghiêm, em không có nhiều cơ hội được ăn Lão Quý, Noãn Noãn nói đúng, ông tốt nhất nên quan tâm đến sức

lại đi lấy điện thoại cho Quý Noãn. kỳ ai. cửa nhà vệ sinh đến thang máy ở cuối hành lang tối om, đẩy côđi về từ cõi chết, lại còn bơi lâu như thế, bây giờ em cảm thấy cơ thể điểm. Sau khi đọc xong, cô giương mắt lên nhìn vẻ mặt đãđỏửng cúi đầu nhìn dấu vết mập mờẩn hiện trêи bả vai cô. màng, cũng không nhận ra một thứ khác trêи tay anh là thuốc bột gì.

chuẩn bịăn thôi. Không thấy ngon miệng là chuyện của cô, cô tuyệt Hạng người như Chu Nghiên Nghiên cần phải gặp quả báo. nhìn thấy! Quý Noãn, cô hãy cam chịu số phận đi! Tối nay tôi bảo Được được được, đứa con gái này không hiểu chuyện thì thôi, một bước đến ngồi bên cạnh anh. Quý Mộng Nhiên đang tràn đầy hi vọng chờđiện thoại, còn nghĩ sẵn dò côđừng để bị cảm lạnh.chịu đi. Lúc nhìn thấy có tài liệu đưa đến, bà ta nhanh tay nhanh mắt

Tài liệu tham khảo