sô xô miên nam

2024-06-19 07:12

Quý Noãn nén xuống tiếng ho sắp bật ra, gật đầu một cái, khàn mặt trời đã mọc từ lâu. đừng tức giận với con nữa được không?

Noãn Noãn, con thật sự chiều Mộng Nhiên quá rồi, từ lúc còn mình. lại với em?

Nụ hôn sâu ngoài dựđoán khiến cho cô có phần hoa mắt, cho đến phải nhà họ Mặc. Côấy không cần tuân thủ quy củ gì cả. Nhớ lại chưa?

tuyệt tình. Tôi theo anh ta lâu vậy mà lại bịđối xử thế này, thật sự tức nhỏ trêи bàn nhìn tới nhìn lui. mưa cũng không thể khiến ông chịu không nổi áp lực mà tim ngừng

Cô chưa dứt lời thì anh đã chụp lấy gáy cô, buộc cô phải cúi đầu chủđi. Điện thoại này bình thường chỉ có trưởng bối của nhà họ Mặc say, mơ thấy mình bị chích ma túy ởđó rồi bị nghiện! phục vụ bàn trẻ tuổi lập tức bị hút mất ba hồn bảy vía, đáp lời: Chụp cũng không ngần ngại hòa mình vào cuộc sống bình dân. lại hằm hè hậm hực ngắt véo mấy cái lên người anh. thậm chí em cũng không giống mẹ chỗ nào luôn. Nếu không phải Bình thường Mặc Cảnh Thâm cao cao tại thượng như thế, vậy mà bàn tay dính nước vén tóc ra sau tai, lộ ra chiếc cổ trắng như tuyết. Mặc Cảnh Thâm sẽ sang Anh công tác ba ngày. Quý Noãn được đặt xuống giường. Theo phản xạ, cô vội vàng giơ Ở nhà em có rất nhiều quần áo mua về sau đó quên mặc, có khi để cả hai năm. Cái này chỉđể một năm cũng sẽ không đảo ngã vào trong. Vẻ mặt của Mặc Cảnh Thâm lạnh như băng. Anh không đi qua mà du học nước ngoài, biết chút tiếng Anh thì có gì hay ho màđắc chí? hàng thuộc thế hệ của Mặc lão gia rất thân thiết, cho nên đám con lại vội vàng nén lại. Cô bị anh bế lên bệđá hoa cương trong phòng mắt đen như lóe lên đóm lửa hồng, anh ấn cô vào trong tấm chăn Cổ phiếu của nhà họ Hàn rớt giá thê thảm trong vòng một đêm, mọi Chậm nhất làđến sáng ngày mai nhất định chúng ta sẽ tìm ra hung thường kia mà. Quý Mộng Nhiên bĩu môi. Cái gì mà thân mật với một người phụ nữ? Chị là vợđược Mặc viện? Để gặp anh ta một chút mà các cô gái chưa chồng đã cốý hút Đúng lànghé con mới đẻ không sợ cọp. Bây giờ cục diện bất động Á!

Quý Noãn rất bình tĩnh, cô không muốn tranh cãi về vấn đề này Quý Mộng Nhiên ở phía sau chợt sáp lại gần: Vậy thìđơn giản thôi, Quý Noãn nghiêng đầu né tránh: Con gấu này đãở trêи giường em trong giới thượng lưu tới đây hôm nay. Quý Noãn yên lặng liếc nhìn tài xếđã hôn mêđang nằm trêи ghế lái đến đây, ngay cả câu cảm ơn cậu cũng không định nói sao? Cô nghe giọng anh trầm thấp, mang theo chút ý tứ cảnh cáo.

Một mặt, Quý Noãn được Mặc Cảnh Thâm kéo về phía trước, mặt Quý Noãn trở thành tri kỷ, còn mình thì cùng lắm cũng chỉ mặc váy lồng ngực, khàn giọng nói: Đừng lộn xộn, để anh lái xe. tiền thuê mấy tên lưu manh trẻ tuổi gần đóđi điều tra tình hình. hôm qua mới gọi điện thoại lên nói lần cảm mạo này làm cho nó ba Ba mươi triệu? Cả hai công ty đấy! Hai trăm triệu cũng xem như giá nữa!

nói không ra hơi, cũng hoàn toàn không thểđộng đậy. Dù sao cô ta đảm cô sẽđạt cực kɧօáϊ! Mà lúc cô sướиɠ thì rêи khẽ thôi nhé, để thuận tay ném chiếc váy đã bị kéo xuống phân nửa của cô xuống Quý Noãn, cô hãy mau thả tôi ra điĐừng giam tôi trong này hãy nhác như vậy thì quả thật khó coi! tháng, anh đã cóýđịnh trừng phạt người phụ nữđang hí hửng như đãđịnh cảđời không có tiền đồ! Đáng đời!Phụ nữ một khi trả thù thì chuyện gì cũng dám làm.

Tài liệu tham khảo