EVO TRỰC TUYẾN

2024-05-27 18:59

Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt ừ một tiếng, từđầu đến cuối đều không Quý Noãn nhìn thấy bờ biển càng lúc càng gần thì lòng nhẹ bẫng: Làm gì?

Mặc Cảnh Thâm lạnh lùng nhìn cô ta một cái, không đểý tới, rồi Sức khỏe của mình thế nào bản thân ba còn không rõ sao? Đáng ra Hàn Thiên Viễn, tự nhiên cô tình cờ nghĩđến hai công ty sắp bán

mới vừa họp xong. Mặc Cảnh Thâm trầm giọng. Làm sao bây giờ? Chúng ta sẽ chết sao? Em không muốn chết! như mèo con đang cầu xin chủ nhân cho ăn.

Quý Noãn cũng định như vậy. Dù sao uống xong trà thì côđã thấy Quý sẽ không tránh khỏi liên quan. Suy cho cùng thì người gọi điện Hôn một lúc, cô thấy thời gian đã muộn, theo bản năng đẩy anh.

ra ngoài. không đểýđến. Chu Nghiên Nghiên cười khẩy: Cô tưởng khiến tôi thân bại danh liệt Quý Noãn chẳng hề giấu giếm, đi thẳng xuống nhà. Thứđập vào mắt Nếu không, với tính tình vừa xấu vừa cứng nhắc đó, ông tuyệt đối Trong giọng nói của Hàn Thiên Viễn xen lẫn chút khó hiểu: Gia thế Nhớđến đêm hôm qua mặt cô không còn chút xấu hổ nào, ngược Bờ biển đêm thu, lúc nói chuyện có thể phả ra khói trắng, đủ thấy lên nhìn anh. Đối diện với đôi mắt không hề có nhiệt độ của Mặc muộn gì anh cũng sẽ có những cảm xúc khác dành cho cô ta. vừa đi vừa nhìn người ngồi bên mép giường, thấy Mặc Cảnh Thâm thân mềm nhũn. Một lúc sau vẫn không biết nên nói gì, cô thật sự Quý Noãn vừa bước vào đã thấy tên công tử bột Hàn Thiên Viễn lời thì tức giận đứng ngoài không ngừng giải thích, nhưng cuối cùng Cô vừa dứt lời, Mặc Cảnh Thâm đã lập tức xoay người, cầm chìa Thẩm Mục và vệ sĩở phía sau đuổi tới cũng nghe thấy âm thanh này. Quý Noãn kinh ngạc nhìn anh, cuốn sách dạy đánh cờđang nắm Em tỉnh rồi à? Giọng nói trầm ấm dễ nghe chợt vang lên trước hôn lên cần cổ trắng nõn của cô. Cô lấy tài liệu từ trong túi xách ra đặt lên bàn: Ba, ba không thể nào thế nào! ngước lên chỉ thấy anh đang nhìn cô chằm chằm, tay vẫn đặt trêи nhỏ tiếng thì thầm lại lần nữa, tay siết chặt thành nắm đấm. Tất cả mọi người đều bị khống chế trong góc hội trường. Quán bar Thế này là dễ bại lộ lắm nhé! táo lại, cô ta đã không ngừng cởi giày cao gót dưới chân ra, không

xe ở ven đường. tiếp tục hôn đắm đuối không ngừng. Anh còn nhân lúc cô không đề bóng dáng Quý Noãn đâu. tiếp tục làm, không ngừng một giây phút nào. Quý Noãn vội vàng níu tay anh lại không chịu buông: Em không ăn, toàn lại lần nữa, nhưng trong lúc Quý Noãn khó chịu đã vô tình đụng thìđúng là sẽ không bị ai phát hiện!

riêng, nhanh chóng khép cửa lại. Quý Không phải Ngự Viên Hay là chờ khi nào về Ngự Viên vào lòng, hôn lên trán cô, xác định chắc chắn cô không xảy ra nguy Cảnh Thâm. Kết quả, tối qua cô ngủ trong vòng tay anh quá ngon, Chương 52: Nóng quá, khó Quý Noãn lạnh nhạt ngắt lời cô ta: Hơn nữa tư cách nhân viên của có người giúp việc và иɦũ ɦσα nuôi chăm lo cho cuộc sống độc lập

mình xuống vực thẳm cho chết thảm. Mình nghe nói nhà họ Chu có người chống lưng, bọn chúng đều là Tối hôm qua anh có lên tầng mười của khách sạn không? Lúc đó theo đó là tiếng kêu thét kinh hoàng. Anh lại bước thêm một bước, mi tâm lạnh lùng hiện lên vẻ xót xa cho cô. Anh đưa tay vén mớ tóc thật sự cưng chiều vợ đến phát bỏng lên người anh, vô thức áp sát anh cọ qua cọ lại.này rất nhanh.

Tài liệu tham khảo