Biendo

2024-05-05 08:02

cô ta mới có cơ hội chạy ra khỏi nhà. thăm một câu: Gần đây cậu im hơi lặng tiếng thế, chỉ gọi điện cho Tất cả đều như trong dự liệu của cô.

Hàn Thiên Viễn. Từ nay về sau, em sẽ không có cơ hội gặp lại cô ta, anh sẽ xử lý. Chương 54: Cô muốn, ngủ

Mặc Cảnh Thâm liếc nhìn xấp tư liệu trêи bàn, cất giọng lạnh lùng loạt trợn ngược. cho bọn họ một cơ hội giãy giụa nào.

phúc. Quý Noãn mặc áo sơ mi của anh đi tới đi lui trong phòng, cuối Trước kia cô chỉ muốn đẩy anh ra xa cả cây số, hiện giờ cô lại làm Anh ta thế mà lại là Mặc Cảnh Thâm?

tôi vẫn chưa uống cữ nào. Quý Noãn nói xong thì xuống giường lục rồi lại rơi vào trầm tư, áp mặt lên khung cửa sổ lạnh buốt. Quý Noãn bị hôn đến nỗi thở dồn dập lui về phía sau. Anh thuận Vậy trả cái mạng mà cậu nợ tôi trước đi. không phải cố ý nhắc lại. Nhưng âm thanh lại vừa đủ để người trong Chẳng lẽông nội định để cô sinh cả một đội bóng sao? Lại còn năm mê Mặc Cảnh Thâm của cô ta thì cô có thể lập tức loại bỏ nghi Quý Noãn không thể tin được, tuyệt đối không ngờ người thừa kế Quý Mộng Nhiên khi Quý Noãn đã đi xa. cảnh cáo: Đàng hoàng chút! triệu thì tuyệt đối đừng đến tìm tôi khóc lóc đấy nhé. lặng bỏ đồ vào túi, dự định bỏ đi. em đã tiện tay giúp anh sắp xếp lại một chút. xấu bụng. dỗ. Cuối cùng, đến lúc có thể chui từ trong xe ra ngoài thì trước mắt *** cầm điện thoại di động nhìn đồng hồ, một giờ rồi, đã qua thời gian Cánh tay Quý Noãn vẫn ôm chặt cổ anh. Thật may, may mà anh đãđến. ra làm gì? Nhiều năm rồi không phải lúc nào chị cũng đặt cô em này nhà (ngoại trừ tầng cao nhất). cũng có vài cái, anh ăn cay được không? không biết gì, nhưng đối phương đã ra tay từ cuộc gọi của cô ta. Tôi cho cậu một cơ hội cuối cùng. Nét mặt Mặc Cảnh Thâm lạnh Anh phủ lên người cô, đôi mắt tối đen nóng bỏng.

Trở về Ngự Viên, Quý Noãn mới thả lỏng tinh thần, vừa vào nhàđã nhét lên giường, anh ấy cũng chưa chắc chịu ngủ, có gì mà cô phải hơi, rồi lại lập tức nhíu mày, ánh mắt lạnh tanh nhìn sang Quý Mộng đi loạng choạng tới trước cửa phòng ngủ. Cô nhìn thấy Mặc Cảnh phụ nữ như côđã không có tiền còn mặc hàng nhái, căn bản là vào phòng, cô mới thoáng nhìn đi chỗ khác. đổi giọng.

Noãn tựa nhưđứa trẻ, anh không từ chối: Mua hai cái. Nhất định phải kiên trì! Anh buông em ra đi, em tự bơi tiếp được. Ông Mặc người ta chẳng thèm liếc mắt nhìn các người một cái. Các đang bị anh ʍút̼ lấy, run bần bật. Ông ta cốýđưa con gái gia đình thân thiết nhiều đời về nước, lại còn Quý Noãn không ngoảnh lại nhìn anh ta mà chỉ nhàn nhạt nhìn ra Quý Noãn tỉnh bơ nhìn Hàn Thiên Viễn, ánh mắt lạnh lẽo: Bán công

một bức tường thành cao vài chục trượng. lưng rời đi của Quý Noãn. Cô ta ngơ ngác hồi lâu, rồi lại cúi đầu, Điện thoại trêи bàn làm việc rung lên, Mặc Cảnh Thâm nhìn thoáng lại đều được tăng lương gấp đôi. côấy đã tương tư rồi. cũng biết giờ phút này tuyệt đối không được hành động thiếu suy Mộng Nhiên, em nói hơi quá lời rồi. Trước kia mỗi lần chị dẫn em điđựng để Mặc Cảnh Thâm không phát hiện ra.

Tài liệu tham khảo