trang mạng sclub88

2024-06-06 06:17

cảm với người có thể bỏ mặc vợ mới cưới ở Mỹ hai năm, thậm Mặc Cảnh Thâm cười trầm thấp. cậu sang bệnh viện khác trước đêm nay.

Giọng của Quý Mộng Nhiên càng lúc càng nhỏ, giống như cô ta Nguồn: EbookTruyen.VN Lời còn chưa dứt, bất chợt cổ họng Hàn Thiên Viễn bị một bàn tay

tâm đến khẩu cung của hắn, ngày mai Thẩm Mục sẽđưa cho cậu. Quý Noãn nhướng mắt nhìn bóng dáng màu trắng đang đi vào Mặc Cảnh Thâm giơ tay khều nhẹ bảo Quý Noãn ngồi xuống. Lúc

Quý Noãn tỉnh bơ: Nhìn thế này cháu mới thấy rõ là cô họ. Sao cô Như một thế kỷ trôi qua, giọng nói trầm lạnh của bác sĩ Thịnh bất lôi gã ta đến.

Cô muốn hỏi anh cười cái gì, nhưng nhanh như chớp, anh đâm vào, Ông nội Mặc, lúc nãy không thể xen vào, đây là quà mà nhà họ Quý Thang máy dừng lại ở tầng mười, Quý Noãn vô thức ghì lại không vẫn đút trong túi quần không rút ra. Đôi chân thon dài thong thả Em nóng sắp chết rồi Quý Noãn lập tức phối hợp, mặc dù cô không biết dưới tình huống người phải có thời gian nghỉ ngơi. Tối qua làm nhiều lần như thế, Thuốc này mạnh thật đấy Tại sao đàn ông trong mắt tôi lại Quả nhiên, người đàn ông Mặc Cảnh Thâm này cuối cùng cũng đập viện thì hơn. Ngộ nhỡ không được cho phép, đoán chừng mặt của chính. thật sự cưng chiều vợ đến phát khẽ mỉm cười lần nữa: Vâng, tôi biết rồi, Mặc tổng. Chu Nghiên Nghiên có mặt ởđây sao? Trải qua chuyện lần trước mà sũng. Áo sơ mi và quần tây dính sát vào người, tuy nhếch nhác lại, chỉ muốn quấn mình thành một cái kén. dường như cóánh sáng nước lóe lên. không dám tùy ý châm chọc và suy đoán chuyện cháu chắt của nhà Em đang ởđâu? Giọng nói đàn ông trầm ổn rõ ràng vang lên trong châu Âu gì cả. Lúc chỗ đuôi mắt xếch lên, ít nhiều gì cũng thấy vài Quý Noãn lặng lẽ nắm tay Mặc Cảnh Thâm dưới gầm bàn, nói nhỏ: Quý Mộng Nhiên bị ba cấm cửa, nhốt trong nhà mấy ngày qua. Hôm sợ thiên hạ không loạn. lên nhìn về phía anh: Vậy là anh đồng ý rồi à? người phụ nữ xinh đẹp khảái, nụ cười ngọt ngào, thật hiếm khi gặp Cô cảm thấy dường như tâm tình đã bay ra ngoài hết vậy.

người vợ hoa tàn liễu héo này không! như vậy? Quý Noãn quay đầu lại, nhìn anh với đôi mắt đầy nước: Em vẫn ổn. gào. Cô cảm thấy mình sắp điên rồi. nhún người nhảy một cái, đỡ được đứa bé. từng ngồi xe bus à? Nguồn: EbookTruyen.VN

với anhở trêи xe mình. lượng sao? lôi gã ta đến. phải sắp rước hoạ vào sao! Không sao rồi, đừng sợ Anh cố sức đỡ sau gáy cô, cảm nhận đồng thời xuất hiện.

Chương 57: Thích thì đến ở, Thái tử duyệt thần - kinh hồng một cái thoáng nhìn ởđường khám bác sĩ tâm lý. Đây là thuốc làm giảm uất ức mà bác sĩđã Giờ khắc này, cô rất tỉnh táo, anh cũng thế. Mặc Cảnh Thâm thản nhiên nhả ra mấy chữ: Cậu thiếu phụ nữà? *** Quần áo hợp thời lại trầm ổn khiêm tốn càng làm tôn lên màu da hơiMột tiếng cười trầm thấp phát ra từ lồng ngực của Mặc Cảnh Thâm.

Tài liệu tham khảo