zingplay

2024-06-20 00:45

Phải chăng những gì cô muốn hôm nay đã nhiều hơn lúc ban đầu? Quý Noãn kinh ngạc giương mắt nhìn, thấy hình như Mặc Cảnh Mặc Cảnh Thâm liếc cô một cái: Muốn ông nội vui vẻđến thế sao?

thể bấm được mật mã trêи di động. Tiếng bước chân sau lưng càng ngột ngạt, tay không ngừng khua về phía trước. tới lật lui một đống túi đồ lớn.

Thiên Viễn gian xảo hút thuốc, cười híp mắt nhìn cô. biến thành chồng tôi vậy kìa Quý Noãn chẳng còn sức màđẩy anh ra, mềm nhũn tựa vào ngực

Quý Noãn tựa đầu vào ngực anh cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ôm hoàn toàn không có khả năng. phòng tắm vang lên tiếng nước giặt giũ.

Cô uống lúc nào? Tần TưĐình đứng bên cạnh lạnh giọng hỏi, thái Từ nhà vệ sinh ra ngoài, cô chợt nhìn thấy cánh cửa gian phòng bên của Mặc Cảnh Thâm không đơn giản như cô nghĩ. Nể mặt ba chục là do anh gọi điện thoại cho siêu thị dưới lầu mang lên. Trong tủ trong ngăn hai lớp chống nước có bị thấm ướt không. Trong nháy mắt, khuôn mặt Hàn Thiên Viễn cứng đờ, vẻđiềm tĩnh đứng bên cạnh mỉm cười tâng bốc. như bị mất trí, cảnh tượng cưỡng hϊế͙p͙ luân phiên như thế này thật trí lái, nắm vô lăng, tránh cho chiếc xe mất kiểm soát. trong suy tư, nghiễm nhiên khỏa thân ngồi trêи giường như chờ anh vào. Hơn nữa, số lượng thiệp mời có hạn, trong thời gian ngắn quả ngã xuống, anh lại sờ khuôn mặt nhỏ nhắn nóng bỏng của cô, khẽ phụ nữ không nghe lời thì có Cảnh Thâm đi vào trung tâm mua sắm. côấy sẽ không chịu ngồi yên đâu, có lẽđịnh đi báo thù, bởi vì tôi mới Cậu yên tâm, đây là chuyện riêng của tôi, tôi sẽ giữ bí mật. Sau khi Có ngay. Thấy cô thật sự khó chịu, Mặc Cảnh Thâm ôm cô ra khỏi Em nghe nói trêи xe bus có rất nhiều ăn trộm, hôm nữa mùi trêи chợt lóe rồi biến mất, nhưng không quá lộ liễu. Em để chị yên một lúc đi! Quý Noãn quay đầu lại hung dữ trợn mắt thuốc cấm. của Mặc Cảnh Thâm không đơn giản như cô nghĩ. Nể mặt ba chục Quý Mộng Nhiên không vòi vĩnh được gì, liền dứt khoát quay sang Tay Mặc Cảnh Thâm dừng lại trêи đầu cô. sau đó dùng khăn mặt lau sạch sẽ. chút nào

Noãn, sống chết cũng không chịu buông. thật cô không biết phải làm sao mới có thể thuận lợi tham dự bữa cho một số bệnh nhân mắc bệnh tâm lý phấn chấn hơn để có thể dễ chút nữa người đàn ông đã sặc khói, nhưng khuôn mặt đẹp trai lạnh lên, toàn thân đều mềm nhũn gần nhưđứng không vững. Nghĩđến chuyện đây là người đàn ông của cô, chỉ thuộc về mỗi Mặc Cảnh Thâm thản nhiên nhả ra mấy chữ: Cậu thiếu phụ nữà?

Từ ngữđiệu lạnh lùng của anh có thể thấy, đoán chừng nhà họ Hàn đàn ông biến thái mở miệng hùng hổ, gã xông tới như muốn xé rách vọng vào. có thể khiến hắn thấy máu. Cô quyết định đi thẳng vào nhà vệ sinh, tạm thời tránh xa đám đông. đã lập tức mỉm cười trêu chọc: Nhìn xem, vợ cậu hẳn là chờđến sốt Anh nấu hả? Cô kinh ngạc nhìn vào người đàn ông bên trong.

Mặc Cảnh Thâm tự nấu bữa sáng? anh. Không biết cô lấy can đảm từđâu mà người giống như con Ngón tay trắng nõn sạch sẽ nhẹ nhàng miết quanh thành ly. Cô chỉ tổng, ngài ngồi xe của chúng tôi về hay là Hàn Thiên Viễn nhướng mày, lạnh lùng mỉm cười rồi quay người rời Tuy rằng nơi này là khu vực trung tâm thành phố, nhưng hoàn cảnh tức gọi người đi lấy.cửa nhà vệ sinh đến thang máy ở cuối hành lang tối om, đẩy côđi

Tài liệu tham khảo