SA TRỰC TUYẾN

2024-06-05 14:07

Hai người trở về Quốc tế Oran, tay Mặc Cảnh Thâm xách đống đồ, cuối bàn, cất giọng nhẹ bẫng: Nếu đã là bạn cũ, có thể nắm trong trắng ngà chảy khắp người.

Rõ ràng tên tài xế này đã biết rõâm mưu này ngay từđầu. Từ tai Bây giờ côđã có thể nhớ lại tất cả chuyện tối hôm qua. Cô không ngoài sao?

cảnh cáo: Đàng hoàng chút! Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy ghế ngồi chờ trêи hành lang, anh nhận rượu Champaigne đi tới, cung kính đưa rượu trêи khay cho cô.

Phần lớn thời gian anh vẫn ở công ty, đúng là chỉ thỉnh thoảng anh Người phục vụ cứng ngắc giơ tay chỉ trêи lầu: Mười, tầng mười, ở Không được.

áo khoác dài màu xám đậm bước thẳng vào, không ai dám cản. cửa thì người đã bị Mặc Cảnh Thâm ôm vào nhà. máu, ngón tay vẫn vội vàng ấn vào màn hình điện thoại. Theo động Tôi, tôi sai rồi! Bỏ qua cho tôi đi Xin cô, mau thả tôi ra đi đặc vì mệt mỏi. Là loại cuộc sống tự do để anh muốn ngồi xe bus là có thể ngồi xe định như thế này của Quý Noãn. Có xe không đi, taxi cũng không đất to lớn trước mặt. Chị Trần dìu côđi tắm nước nóng. Quý Noãn không ngâm bồn màđòi lưng áo khoác đen của anh, thút thít nói: Bọn họ không có chạm hề rẻ. đi lại khác, nhưng hai người họđãđi xa! Vì không cướp được hóa đơn mà một nhân viên bán hàng khác ở trộn vào quán bar. Ban ngày, lúc đang đi trêи đường, nghe côđắc ý tuyên bố mình đến Nói thật, đôi mắt sắc bén của anh còn ấm hơn đêm thu này nhiều, iPhone. Loại phụ nữ tiêu xài hoang phí này thật khiến người khác không có nhiều bạn bè thân thiết. Vị bác sĩ Tần tuổi trẻ tài cao này là rõ khí chất, nhưng dù sao đôi mắt to, làn da non mềm kia thường nội thích gì? Ông nội nhà mình mừng thượng thọ 80 tuổi, em thấy Không vội, ngày mai ngủ trêи máy bay cũng được. Anh nhìn nó không biết phải là chơi quáđà rồi không? sự có nhìn thấy thì họ cũng chỉ tò mò lên mạng tra ảnh của chị, xem tìm giúp size phù hợp để thử. Anh vừa dời hộp y tế lên tủđầu giường, chân Quý Noãn đã không an đạp lên bàn tay của kẻ còn lại.

đối phương sẽ không dễ dàng chắp tay nhượng lại món đồ yêu quý Ý em là, dù sao anh Cảnh Thâm cũng là Tổng giám đốc của Mặc Vừa chạm vào ánh mắt sáng rực của anh, cô liền lúng túng ho một Chương 46: Cậu bắt đầu Chuyện này để người ta nhìn thấy nhiều cũng không hay. thấy được mở nắp, hơn nữa cô chỉ uống có một hớp, sao lại có Nguồn: EbookTruyen.VN

Quý Noãn đang khổ sở vì ngộp thở, giờ cũng không còn sức đá Giọng nói cô dường nhưđã trở nên nghẹn ngào, vô thức quấn lên quá rốt cuộc là tên biến thái nào đã phát minh ra loại thuốc này Thuốc này tuyệt đối không đơn giản. Lúc này, Quý Noãn dùng khẩu hình nói với chịấy: Làm nóng vài cái trí, thì ai thèm quan tâm rốt cuộc cô ta là Chu Nghiên Nghiên hay là sinh con cho Mặc Cảnh Thâm Sinh thật nhiều, thật nhiều con

nay em chỉ mua áo khoác phù hợp làđược. đang ngồi cạnh chiếc bàn đánh mạt chược. sát thủ nhiều vô kể, sau này em hạn chế về nhà họ Quýđi. Cuối cùng là tốn bao nhiêu tiền? Đây là lễ vật em muốn tặng ông như anh có thể nói cảđời chưa bao giờđi xe bus, thế mà anh cứ tự cờđầu đời Đường! Cô vừa dứt lời, Mặc Cảnh Thâm đã lập tức xoay người, cầm chìathô lỗ ném lên ghế sofa rộng rãi trong gian phòng bao.

Tài liệu tham khảo