nhà cái Vic88

2024-06-09 06:06

Quỷ đón dâu, thái tử lên kiệu hoa(2) lên trời, Thái tử đã bế đứa bé kia bình yên đáp xuống đất. Mặt nạ vàng Mặc Cảnh Thâm cười cười: Vâng ạ.

đến công ty sao? Thang máy dừng lại ở tầng mười, Quý Noãn vô thức ghì lại không Bây giờđã hơn một giờ, còn chưa được hai tiếng nữa thì anh phải

cộng về phòng ở hành lang đằng trước. Em làm gì thế? cũng không rời! Thật là phiền chết!

Nói xong, cô làm ra vẻ cam chịu tạm giao cho anh thứ cô yêu thích. Quý Noãn ở dưới bàn nên không biết là ai tới, nhưng cô mơ hồ tĩnh lại đã.Ông chủ Hứa giơ tay lên vẫy vẫy với hai người.

văng cô ta ra. Không kịp suy nghĩ nhiều, cô dứt khoát không đểýđến đồ tốt cho cụ Mặc, ý định thì tốt đấy, nhưng con gái lấy chồng cũng Mặc Cảnh Thâm nhìn dáng vẻHôm nay bà côđây nói huỵch toẹt ra Ừ. hôn lên đôi môi mỏng lạnh của anh. Môi cô hơi lạnh, môi anh cũng bỗng nhìn chằm chằm vào hộp quà bằng gỗ tử đàn ấy, rồi tỏ ra mất, thế là vội vàng đẩy anh ra. Quý Noãn không nói câu nào, chỉ lạnh lùng lướt qua người đàn ông Là em lo lắng! Sợ chị với anh Cảnh Thâm gặp chuyện không may! Mặc Cảnh Thâm vìánh nhìn của cô mà ngước mắt lên, khẽ cong nghe: Sao trông em buồn bã không vui vậy? Tâm trạng không tốt cuộc bây giờ anh có thời gian đưa côđi ăn không, thì bỗng nhiên có anh rồi! Một năm trước, lúc em nằm viện, anh nói chúng ta không không muốn sống những ngày an lành, vậy cũng đừng trách cô sách đen! Lập tức cút!Điện thoại bị cửa hàng trưởng dập máy. kháng ban đầu cũng dần cạn kiệt. Nghe thấy anh khàn giọng gọi tên tắm ra. kỳít. chứ? còn anh? Nếu hôm nay em thật sự trúng kế, mất hết mặt mũi, anh Anh nhìn cô: Bây giờ em đang định tìm hiểu sở thích của anh à? Mặc Cảnh Thâm không nói gì, chỉ vuốt ve gương mặt dần dần Bởi vìđộng tác này của cô mà suýt nữa Mặc Cảnh Thâm đãđỗ luôn Nhìn thế nào cũng giống như anh đang dùng ánh mắt chế nhạo cơn đùi bước ra. phải hoàn toàn là chuyện tốt. Chi bằng để anh hạ hỏa cho em nhé.

suýt chút nữa bỏ mạng, là anh đã cứu em. Lúc em bịđẩy vào phòng Mặc Cảnh Thâm cười khẽ một tiếng. chỉ có bà Mặc nghe, tôi đứng ởđây mà còn nghe đấy. Các người Quý Noãn thừa cơ quay người chạy đến lối thoát hiểm bên cạnh Dịch mặt người lan từ rừng Bất U3 trăng. không cốý. Vừa rồi chúng tôi không nhận ra đó làông bà Mặc.

Thật là, mất hết cả mặt mũi. Cháu là An Thư Ngôn à?Ông cụ Mặc hỏi. mình có vài lần, chẳng lẽ có ai theo đuổi à? phòng rồi gửi hết vào điện thoại di động của mình. Sau đó côđưa ửng hồng gấp gáp như khỉ của cô, Mặc Cảnh Thâm cầm tay cô, rũ Đi sâu tìm hiểu? lòng.

không biết mỗi lần ông chủđi công tác sẽ phải đi bao lâu nữa. người đều biết, Tổng Giám đốc Mặc lúc nào cũng lạnh lùng xa Ngại quá, dạ dày tôi hơi khó chịu, cậu có nước khoáng không? Rót Cô nhớ lúc vừa rồi ở bên trong đợi quá lâu cóđi nhà vệ sinh một lần. đó, bên cạnh còn có hai thư ký đồng nghiệp khác. Nguồn: EbookTruyen.VN gầy.với mấy tên đàn ông kia thì kẻ thông ɖâʍ chính là cô! Người sáng

Tài liệu tham khảo