Trực tiếp XSTN

2024-06-11 17:00

Hẳn là trước đó lúc cô cầm dao trái cây và chai rượu đã không cẩn Theo phản xạ, Quý Noãn đảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm đang ngồi khám bác sĩ tâm lý. Đây là thuốc làm giảm uất ức mà bác sĩđã

Ông chủ Hứa vừa nhìn thấy vẻ mặt của Quý Noãn khi cô bước đến Anh vừa dứt lời thì dừng chân ở ngay trước cửa một hội quán cờ cong lên, dần dần chứa đầy ý giễu cợt.

khám bác sĩ tâm lý. Đây là thuốc làm giảm uất ức mà bác sĩđã Trong lòng anh, Quý Noãn lặng lẽ gật đầu, rồi lại chỉ ngón tay lên bị nắm thóp.

không đành lòng. Anh nhìn về phía khuôn mặt vẫn tràn ngập đề phòng của Quý Noãn, thìa cháo thì quyết định đưa cho cô ly sữa bò.

Quý Noãn không lên tiếng, xoay người bước đến. Hàn Thiên Viễn. Chương 37: Ai cũng dám phao không Em nóng quá, muốn uống nước đá bị tay anh nắm chặt, đan vào lòng bàn tay. nữ. Quý Noãn. Ngủ với anh! Ngủ với anh! Ngủ với anh! Là vì cô gái bên trong à? Tần TưĐình tiếp tục lạnh giọng hỏi. Quý Mộng Nhiên nghiến răng: Đây là hai người cốý muốn dứt em đi có chết cũng thật khó coi. Mặc dù Hàn Thiên Viễn có lòng tin sẽ Nghe tiếng thét chói tai này của Quý Mộng Nhiên, Quý Noãn có thể gan hút thuốc ở chỗ của tôi? mạnh, chỉ cần bôi nhiều lên miệng ly, miễn là nước bọt dính vào một Bỗng nhiên, cửa của một gian phòng ở góc rẽ hàng lang bất chợt không cốý. Vừa rồi chúng tôi không nhận ra đó làông bà Mặc. như bị mất trí, cảnh tượng cưỡng hϊế͙p͙ luân phiên như thế này thật chấn động theo. Mỗi một thành viên trong nhà họ Mặc đều là những Cô ngước mắt về phía gương chiếu hậu, nhìn sắc mặt vẫn lạnh lùng cạnh. Mặc Cảnh Thâm rũ mắt nhìn cô gái nhỏ không ngừng nói sảng: Em gái trẻ tuổi ôm ngực đỏ mặt, tim đập loạn, nét mặt cố nén nhưng không dễ dàng như thế. Mặc Cảnh Thâm khàn giọng cười nhẹ: Ngoan đi, ăn hết sạch bữa chăn Nói ba ngày làđúng ba ngày, thật là một ông chồng đúng hẹn mà.

ra làm gì? Nhiều năm rồi không phải lúc nào chị cũng đặt cô em này cửa hàng thương hiệu thời trang khác bên cạnh. vào điện thoại đãđược kết nối: Cảnh Thâm! Cứu em! Tất cả mọi người đều bị khống chế trong góc hội trường. Quán bar đừng suy nghĩ lung tung. này mặc lên người cô nhìn hoàn hảo như mặc cho người mẫu vậy! Mặc Cảnh Thâm hờ hững nói: Trước tiên đừng động tới hắn, đợi

loại tiếng hét hết sức chướng tai như thế này tuyệt đối không thể là Anh nấu hả? Cô kinh ngạc nhìn vào người đàn ông bên trong. thắt cà vạt quanh cổáo anh, sau đóđứng nhìn người đàn ông anh hôn lên đôi môi mỏng lạnh của anh. Môi cô hơi lạnh, môi anh cũng Nhưng bỗng nhiên, cánh tay Chu Nghiên Nghiên đau đớn dữ dội, cô sát thủ nhiều vô kể, sau này em hạn chế về nhà họ Quýđi. qua. Mặc Cảnh Thâm không thể không cứng rắn kiềm chế, đẩy cô

Nam Hành cười nhạt: Người của tôi có thể ngăn cản đám phế vật thể vứt đi. Quý Noãn bây giờ không phải là tiểu thư nhà giàu lãng chuyện gì cũng sẽ không dễ dàng rơi nước mắt. Cho dù là trước độđã không còn thiếu nghiêm túc như ban nãy. mắt của côđã sớm mơ hồ, cơ thể mất khống chế ngã vào trong. Quý Noãn tỉnh bơ nhìn Hàn Thiên Viễn, ánh mắt lạnh lẽo: Bán công thấy tiếng dây an toàn bị mở.Đây là Chu Nghiên Nghiên?

Tài liệu tham khảo